Sôi động cùng giải Vinpearl Golf Nha Trang Club Championship

Không khí sôi động và náo nhiệt chờ đón giải Club Championship do Vinpearl Golf tổ chức đã bao trùm sân Vinpearl Golf Nha Trang những ngày vừa qua. Vào ngày 15/12 tới, các golfer từ thành phố biển sẽ chính thức bước vào tranh tài, hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ lớn cho người yêu golf.

Với mục đích tri ân hội viên Vinpearl Golf và tạo sân chơi giao lưu, hợp tác giữa các golfer, hệ thống giải Club Championship thể hiện cam kết của Vinpearl Golf khi luôn tập trung vào những sự kiện golf uy tín, chuyên nghiệp, có yếu tố chuyên môn cao và dịch vụ tiêu chuẩn của giải đấu nhằm thúc đẩy sự phát triển của phong trào golf tại Việt Nam ngày một vững mạnh.

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước và gần đây nhất là giải Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship mở đầu cho chuỗi giải đấu, giải Vinpearl Golf Nha Trang Club Championship sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 15/12.

Tại giải đấu, các golfer tham dự được chia thành 5 bảng đấu, gồm bảng A (HCP 0 – 18), Bảng B (HCP 19 – 25), Bảng C (CP 26 – Callaway), Bảng Nữ và Bảng khách mời (HCP 0 - Callaway). Tất cả sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố.

Bên cạnh các giải thưởng quan trọng khác, giải thưởng Hole-In-One tiếp tục được treo thưởng với phần thưởng là chiếc xe đình đám VinFast LUX A2.0. Rất nhiều golfer tham dự giải đã bắt đầu luyện tập để làm quen với điều kiện và địa hình thi đấu của sân Vinpearl Golf Nha Trang.

Với tổng diện tích 32 ha, sân golf đạt chuẩn quốc tế với 18 hố, tiêu chuẩn 71 gậy được thiết kế với nhiều chướng ngại vật, từ những khu đồi xanh nhấp nhô, uốn lượn dọc theo bờ hồ, điểm tô những hàng cọ đài, bẫy cát đầy thách thức.

Đặc biệt, khung cảnh nên thơ của sân Vinpearl Golf Nha Trang giữa trập trùng núi non, các hố golf đều có hướng nhìn ra vịnh biển xinh đẹp sẽ là nguồn cảm hứng để golfer tăng thêm phần tự tin, thăng hoa trong việc xử lý những đường bóng phức tạp trong quá trình thi đấu.

Nhà vô địch 6 lần Ladies Euro Tour công khai giới tính thật