SkyLake Resort & Golf Club: 36 hố golf – 36 phố phường Hà Nội

  • HNGA
  • 09:32:00 01/10/2020

36 hố golf trên sân SkyLake Resort & Golf Club được đặt theo tên 36 phố phường của Hà Nội tại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 - Fastee Cup.

Hà Nội 36 phố phường hay phố cổ Hà Nội là nét đặc trưng mang đậm truyền thống của thủ đô. Trải qua nhiều thăng trầm, khu phố vẫn đi cùng năm tháng, trường tồn cho đến tận bây giờ, bảo tồn và gìn giữ để trở thành phố cổ Hà Nội trong lòng bao người con đất Việt.

Các hố golf trên sân SkyLake Resort & Golf Club được đặt tên theo các con phố Hà Nội.

Nhằm chào mừng 66 năm Giải phóng Thủ đô, Hội golf TP Hà Nội đã tổ chức giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 - Fastee Cup có chủ đề “Hà Nội 36 phố phường”. Vòng Chung kết giải đấu sẽ gồm 36 đội tham gia và các hố golf tại sân sẽ được đặt theo tên của “36 phố phường” Hà Nội. Theo đó, hố golf thay vì đánh số còn mang những cái tên thân thương với người Hà Nội như: Hàng Bồ, Hàng Bạc, Hàng Gai, Hàng Buồm,… 

Với chủ đề độc đáo này, BTC mong muốn giải đấu sẽ mang môn golf đến gần hơn với công chúng, người hâm mộ và mang nét thanh lịch của người Hà thành. 

Tên gọi các hố theo chủ đề "Hà Nội 36 phố phường":

Hố Sân Lake Sân Sky
1 Hàng Mắm Hàng Bồ
2 Hàng Than Hàng Bạc
3 Hàng Đồng Hàng Gai
4 Hàng Muối Hàng Buồm
5 Hàng Nón Hàng Thiếc
6 Hàng Hòm Hàng Cháo
7 Hàng Đậu Hàng Khay
8 Hàng Bông Hàng Mã
9 Hàng Bè Hàng Điếu
10 Hàng Thùng Hàng Giầy
11 Hàng Tre Hàng Trống
12 Hàng Bún Hàng Cót
13 Hàng Vôi Phố Mã Mây
14 Hàng Đào Hàng Chiếu
15 Hàng Da Hàng Lược
16 Phố Lãn Ông Hàng Gà
17 Hàng Giấy Hàng Ngang
18 Hàng Mành Hàng Vải

Ý tưởng của BTC và nhà tài trợ Xưng danh ứng dụng đặt sân golf Fastee sẽ giúp cho giải đấu năm nay có một điểm nhấn đặc biệt. Ngoài sự đóng góp của nhà tài trợ xứng danh, giải vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4 còn được đồng hành của các NTT Ruby là Công ty TSQ Việt Nam - dự án Ngân Hà Vạn Phúc và Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Golf Việt Nam (VGS Holding). Nhà tài trợ Kim Cương là Công ty TNHH Amway Việt Nam, Tập đoàn GFS, Sky Lake Resort & Golf Club, Công ty Daikin Việt Nam và thương hiệu thời trang PING & Le Coq Sportif.

HNGA Open Foursome Tournament - Cuộc đấu giữa các golfer Single Handicap

Bài viết liên quan