Sky Lake Resort & Golf Club khuyến mãi mùa hè 2018

Sky Lake Golf Club có diện tích 200ha và có 36 lỗ, có vị trí tại Hồ Văn Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội. Cách trung tâm thành phố Hà Nội 45 phút (40km).

Sân 18 lỗ số 1 có tên Lake Course:
Dài 7.625 yard. Sân golf 18 hố - Lake course nằm ở phía tây là sân golf mang lại vẻ hoang sơ và độ thách thức cao nhất với diện tích 510,000 m vuông có hệ thống hồ rộng lớn và núi non bao trùm.

Sân golf 18 hố thứ 2: Sky Course
Nằm ở phía đông có độ dài là 7,265 yards và được bao quanh bởi khu vực rừng tự nhiên sẽ mang đến cho các tay golf một chân trời đầy thú vị.

Sky Lake còn là nơi nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao, biệt thự và khu dịch vụ cao cấp để giải trí, thưởng thức tinh hoa về ẩm thực, văn hóa, và các trang thiết bị thể dục thể thao và spa. Sky Lake Golf Club tự hào có vị trí đắc địa nhất bao quanh là những dãy núi cao và khu vực hồ tự nhiên rộng lớn sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho hội viên và gia đình.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp nổi bật với phong cách thiết kế biệt thự biệt lập và hệ thống biệt thự có hồ bơi, tất cả sẽ nhìn ra toàn cảnh sân gôn, núi non và hồ. khash sạn từ 3 đến 5 tầng với tổng số 300 đến 390 phòng tiêu chuẩn, cùng với hệ thống sân tập mang chất lượng dịch vụ cao nhất. 12 khu biệt thự có hồ bơi nằm trên sườn dốc, bao gồm 80 biệt thự với hồ bơi cao cấp chạy dọc bên sườn hồ Văn Sơn.

Hệ thống sân gôn và khu nghỉ dưỡng Sky Lake xây dựng nhằm mục đích thu hút phần lớn khách hang quốc tế và địa phương. Bạn và gia đình sẽ rất ấn tượng khi hưởng thụ hệ thống biệt thự hồ bơi, khu nghỉ dưỡng mang tính giá đình, công viên nước, spa và chuồng đua ngựa tại đây.

Thông tin khuyến mãi mùa hè tại sân golf Sky Lake Resort & Golf Club từ tháng 4/2018 đến tháng 6/2018.