Sir Nick Faldo “đá đểu” Rickie Fowler trên mạng xã hội

Với việc Rickie Fowler đang trải qua quãng thời thời khó khăn và có thế sẽ lỡ The Masters năm nay, Nick Faldo đã có một bình luận về tay golf này trên Twitter.

[youtube]

[/youtube]

Tạm dịch: Tin tốt là nếu lỡ The Masters, anh ấy vẫn có thể đóng 6 quảng cáo trong tuần đó!

Rickie Fowler có khả năng lỡ The Masters 2021. Ảnh Getty Images

Trước tiên, hãy nói về những khó khăn mà Rickie Fowler đang phải đối mặt. Về đời tư, Rickie Fowler hiện đang gặp khó trong những mối quan hệ với caddie lâu năm Joe Shovron và với người vợ Allison. Trên sân golf, chiến thắng gần nhất của Fowler đến từ Waste Management Phoenix Open 2019, anh đã 10 lần không qua cắt trong 23 giải gần nhất, và chỉ có duy nhất 1 lần lọt top 10.

The Masters chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là khởi tranh, và mọi chuyện không có chiều hướng suôn sẻ hơn với Rickie Fowler. Anh hiện đang xếp hạng 65 trên BXH Golf Thế giới, nghĩa là ngoài Top 50 để có thể được mời đến sân Augusta National thi đấu.

Lần gần nhất Fowler lỡ The Masters là vào năm 2010, anh cũng lỡ U.S. Open cùng năm, nhưng chưa một lần bỏ lỡ các giải major kể từ đó. Chuỗi 41 giải liên tiếp đó có thể sẽ bị cắt đứt.

Rickie sẽ còn một vài giải đấu nữa để có thể cố gắng cải thiện thứ hạng của mình. Anh sẽ tham dự Arnold Palmer Invitational vào tuần này.

Quay trở lại với bình luận của Nick Faldo, nhiều bình luận trên mạng không mấy đồng tình với Faldo và bênh vực Fowler. Tuy nhiên, Nick Faldo là golfer sở hữu đến 6 danh hiệu major, trong khi Rickie Fowler thì chưa từng 1 lần vô địch. Và có lẽ ý nói của huyền thoại golf người Anh chỉ là muốn nhắc nhở Fowler hãy tập trung nhiều vào golf hơn, thay vì dành quá nhiều thời gian vào công việc quảng cáo của mình.

Sir Nick Faldo (trái) với vai trò là bình luận viên golf

Sir Nick Faldo hiện đang làm công việc bình luận viên cho các giải golf major, ông trở thành nhà phân tích golf cho đài CBS Sports từ 2006.