Shriners Open ngày thứ 3: Bryson DeChambeau lên ngôi đầu cùng Peter Uihlein

Peter Uihlein tiếp tục dẫn đầu sau 3 vòng nhưng hiện tại anh đã bị Bryson DeChambeau đuổi kịp, khiến cho cuộc đua đến ngôi vô địch thêm phần kịch tính.

Ngày thi đấu thứ ba ở giải Shriners Hospitals for Children Open 2018 chứng kiến sự bứt phá của nhiều golfer trên hành trình đến ngôi vô địch. Ấn tượng nhất phải nhắc đến Lucas Glover khi anh có vòng đấu 61 (-10) gậy để vươn lên vị trí thứ ba, chỉ nhiều hơn 2 golfer dẫn đầu 1 gậy.

Golfer 38 tuổi thi đấu ổn định trong suốt vòng 3 để ghi 2 điểm eagle, 7 điểm birdie và chỉ dính 1 bogey. Kết quả này giúp nhà vô địch U.S. Open 2009 nuôi hy vọng giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên kể từ năm 2011.

Dẫn đầu giải đấu diễn ra trên sân TPC Summerlin hiện nay vẫn là Peter Uihlein - golfer giữ ngôi đầu suốt 3 vòng, nhưng hiện tại anh đã bị bắt kịp bởi Bryson DeChambeau. Golfer có biệt danh “Nhà khoa học điên” có vòng đấu hoàn hảo với 7 birdie để leo lên 3 bậc và tạo nên một cuộc đua đầy kịch tính và hấp dẫn.

Trong khi đó, ĐKVĐ Patrick Cantlay có vòng đấu khá tốt khi đánh 63 (-8) gậy, nhờ đó áp sát nhóm dẫn đầu với kết quả -14 gậy sau 3 vòng. Hiện tại golfer này đang xếp ở vị trí thứ tư cùng Robert Streb với chỉ 2 gậy nhiều hơn ngôi đầu.

Nếu có thể giành chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng, Cantley sẽ trở thành người tiếp theo vô địch giải đấu này 2 lần trở lên sau Jim Furyk, đồng thời trở thành golfer thứ hai đăng quang 2 lần liên tiếp. Trước đó Furyk - người 3 lần chiến thắng giải đấu - đã từng làm được điều này sau khi vô địch 2 năm 1998 và 1999.

Bảng xếp hạng sau vòng 3 Shriners Hospitals for Children Open 2018:

TaylorMade ra mắt bộ gậy cho trẻ em với sự hợp tác cùng Rory McIlroy