Shriners Open ngày thứ 2: Peter Uihlein tiếp tục dẫn đầu với 2 gậy cách biệt

Mặc dù là VĐV được xếp ở vị trí 40 trong BXH ứng viên có khả năng giành chức vô địch, nhưng Peter Uihlein đã gây nhiều bất ngờ khi liên tiếp dẫn đầu sau 2 ngày thi đấu.

Peter Uihlein đã ghi 5 birdie trong 7 hố cuối để hoàn thành vòng đấu với 66(-5) gậy. Theo đó, dẫn đầu ngày thi đấu thứ 2 giải Shriners Hospitals For Children Open với 2 gậy cách biệt so với golfer bám đuổi phía sau là Robert Streb và Whee Kim.

Hiện tại, Uihlein đang có tổng thành tích là 129(-13) gậy, trong đó ở vòng đấu mở màn, anh chỉ mất 63 gậy để chinh phục 18 hố. Cùng xếp ở vị trí T4 có 3 golfer, gồm: Bryson DeChambeau, Abraham Ancer và Harold Varner với 3 gậy nhiều hơn golfer dẫn đầu.

Về phần Jordan Spieth, đến gần cuối vòng đấu anh mới ghi được 2 birdie để đạt số gậy 68, xếp ở vị trí T8 cùng 3 golfer khác. Đây cũng là lần đầu tiên của golfer người Mỹ kể từ Ryder Cup 2018.

Với tình hình thời tiết không mấy thuận lợi, vẫn còn một số golfer chưa hoàn thành được hết vòng đấu thứ 2. Tuy nhiên, khả năng có người lập được kì tích ở vài hố cuối vẫn khó lòng xảy ra nên Uihlein chắn chắn sẽ an toàn với ngôi vị này cho đến ngày thi đấu tiếp theo.

BXH vòng thứ 2 giải Shriners Hospitals for Children Open