Shriners Open ngày thứ 1: Peter Uihlein dẫn đầu sau vòng đấu 63 gậy

Nhà vô địch U.S. Amateur 2010 có vòng đấu ấn tượng với hy vọng giành được danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Ngày thi đấu đầu tiên ở giải Shriners Hospitals for Children Open 2018 diễn ra dài hơn bình thường do điều kiện thời tiết không thuận lợi. Thậm chỉ có một số golfer vẫn chưa hoàn thành xong vòng đấu của mình vì trời đã tối.

Trên sân TPC Summerlin ở Las Vegas, golfer Peter Uihlein là người thi đấu nổi bật nhất khi ghi đến 6 birdie ở 9 hố cuối. Tổng cộng golfer người Mỹ có đến 9 birdie trong ngày để kết thúc vòng 1 với kết quả 63 (-8) gậy để vươn lên dẫn đầu giải đấu.

Peter Uihlein thi đấu ấn tượng để dẫn đầu Shriners Hospitals for Children Open.

Màn trình diễn ấn tượng vừa qua giúp golfer 29 tuổi chặn đứng phong độ thất vọng gần đây khi bị loại sau nhát cắt ở Safeway Open và kết thúc ngoài top 50 ở 2 giải CIMB Classic cùng CJ Cup.

Tôi có phong độ không tốt ở những giải đấu đầu tiên trong mùa mới khi không có được sự chuẩn bị tốt nhất”, Uihlein chia sẻ. “Tuần này tôi đã cố gắng để cải thiện cách tiếp cận trận đấu và có được thành công đầu tiên”.

Jordan Spieth gia nhập nhóm dẫn đầu trong lần xuất phát đầu tiên ở mùa giải mới.

Bám sát ngay sau Uihlein là golfer Seth Reeves với chỉ 1 gậy nhiều hơn. Golfer 27 tuổi cũng thi đấu xuất sắc không kém khi có vòng đấu hoàn hảo, ghi 7 birdie và không dính bogey nào.

Nhóm bám đuổi phía sau hiện có khá nhiều golfer khi Robert Streb cùng Harold Varner III đồng vị trí T3 và có đến 7 golfer chia sẻ thứ hạng T5, trong số này có những gương mặt nổi bật như Bryson DeChambeau, Jordan Spieth hay Kim Si-woo.

Bảng xếp hạng sau vòng 1 Shriners Hospitals for Children Open 2018:

 Vinh quang tại SGGA Golf Challenge 2018 gọi tên golfer Nguyễn Văn Thông