Shin Ji Yai trở thành người đầu tiên nhận 'Giải thưởng danh dự' của JLPGA

Ngoài ra, cô còn nhận được rất nhiều giải thưởng phụ khác trong buổi lễ trao giải JLPGA vừa được diễn ra.

Golfer Hàn Quốc - Shin Ji Yai (30 tuổi) lần đầu tiên đã giành được 3 giải thưởng của mùa giải JLPGA 2018. 

Tại buổi lễ trao giải của JLPGA ở Nhật Bản vừa qua, Shin Ji Yai đã được vinh danh ở 3 hạng mục trao giải. Năm nay, có lẽ là 1 năm khá thành công của cô tại JLPGA khi giành được tới 4 chức vô địch giải đấu và cũng được trao các giải thưởng lớn nhỏ khác. 

Shin Ji Yai không chỉ thành công ở nước nhà mà còn có mùa giải thi đấu khá ấn tượng tại JLPGA. 

Gần nhất, Shin đã giành lấy giải thưởng cao quý nhất và được vinh danh là "Golfer xuất sắc của năm" khi tổng điểm xếp hạng của cô là 598.5 điểm, đối thủ của cô là Ahn Sun Ju chỉ có 540.5 điểm. 

Shin Ji Yai cũng trở thanh người đầu tiên của JLPGA nhận được "Giải thưởng danh dự" khi chiến thắng tới 3 giải đấu major trong mùa giải. Kế tiếp là danh hiệu "Media Best Shoot" để kết thúc một năm hoành tráng của mình. 

Cô chia sẻ sau khi nhận được những giải thưởng trên: "Có thể nói đây là một mùa giải đánh dấu một năm thi đấu thành công trong sự nghiệp của tôi. Thế nhưng tôi chưa cảm thấy hài lòng và sẽ thử thách bản thân nhiều hơn nữa trong năm sau". 

Năm 2019 cũng sẽ là một năm chiến đấu không ngừng của Shin Ji Yai.

Hiện Shin cũng đang đứng thứ 2 trên BXH Tiền thưởng với 165,32 triệu yên; đứng nhất chính là Ahn Sun Ju. Năm nay, Ahn cũng thi đấu khá nổ lực giành tới 5 chiến thắng và giữ mức tiền thưởng cao nhất là 180,78 triệu yên. 

Patrick Reed và Tiger Woods – cặp đôi thừa tài năng nhưng kém duyên