Shane Lowry: 'Kể từ sau chiến thắng tại Open Championship, đời tôi đã thay đổi'

"Đó là chiến thắng đổi đời" - cụm từ được giới truyền thông liên tục lặp lại khi nói về kỳ tích của Shane Lowry ở Open Championship.

Mặc dù mỗi chiến thắng đều đi kèm với cơ hội đổi đời nhưng ở một giải major thì phần trăm cơ hội càng được tăng lên đáng kể. Cụ thể nhất chính là trường hợp của ĐKVĐ Open Championship - Shane Lowry

Mặc dù bản thân Lowry nghĩ sẽ không có điều gì thay đổi quá nhiều nhưng ý kiến của phần lớn số đông lại trái ngược. Tại Liberty National mới đây, anh cho biết khá ngạc nhiên trước sự ủng hộ của khán giả và họ không còn nhầm lẫn anh với golfer khác.

"Dường như nó đã thay đổi cuộc đời tôi một chút", Lowry nói. "Bây giờ tôi đã được công nhận nhiều hơn và điều đó khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn. Họ không còn gọi tôi là JB Holmes nữa, như vậy là tốt rồi đấy chứ".

Trên thực tế, một số người hâm mộ golf nghĩ rằng tất cả các golfer chuyên nghiệp có bộ râu quai nón cùng là 1 người. 

Shane cho biết thêm: "Sự ủng hộ từ người hâm mộ ở quê nhà chính là điều khiến tôi bất ngờ nhất. Tôi thậm chí phải ngồi xuống và nghĩ về việc đó rất nhiều. Hy vọng rằng điều tích cực này sẽ kéo dài đến tháng 11 và thúc đẩy bọn trẻ chơi golf. Đó là điều mà tôi mong đợi".1,5 tỷ đồng tiền thưởng tại giải Lexus Challenge 2019