SG82 vô địch giải 7 Con Giáp Chào xuân 2023

Trải qua một ngày thi đấu vô cùng hấp dẫn của các golfer đã tạo nên một giải đấu để lại nhiều dấu ấn cho người tham gia nói riêng và người hâm mộ golf nói chung khi giải đấu giữa các con giáp được tổ chức lần đầu tiên ở Miền Nam. Với thành tích 7.5 điểm – CLB SG82 đã đăng quang giải golf đầu năm 2023.

Lần đầu tiên giải đấu theo hệ tuổi được diễn ra tại khu vực miền Nam với sự góp mặt của 7 đội tuyển, với khoảng 140 golfer. Giải golf “7 con giáp chào Xuân 2023” chính thức khép lại là tiền đề để các giải đấu theo hệ tuổi tiếp theo được tổ chức với quy mô lớn hơn và có thêm sự góp mặt của những đội tuyển các con giáp khác tại khu vực miền Nam.

Bằng sự cố gắng của các golfer đã mang về thành tích xứng đáng cho câu lạc bộ của mình. Kết quả được cập nhật như sau:

- Giải Nhất thuộc về câu lạc bộ golf SG82

- Giải Nhì thuộc về câu lạc bộ golf G76

- Giải Ba thuộc về câu lạc bộ golf G78

Với những đội còn lại, như đội tuyển Câu lạc bộ Giáp Tý, G83…cũng đã cống hiến cho người hâm mộ một ngày thi đấu hấp dẫn với tinh thần cũng như nhiệt huyết thi đấu hết mình. Và tại buổi tiệc gala cuối ngày các đội tuyển đã có buổi giao lưu cùng nhau để nhìn lại trận đấu vừa qua từ đó khắc phục những điều còn thiếu sót, hướng đến một kết quả tốt hơn cho mùa giải tiếp theo.

Để giải đấu được diễn ra thành công tốt đẹp thì ban tổ chức đã chỉnh chu cho từng chi tiết, cùng với đó là sự đồng hành của 7 Câu lạc bộ tham gia và hỗ trợ của sân golf Tân Sơn Nhất.