Sergio Garcia đánh -2 gậy ngày mở màn Sanderson Farms Championship

Sergio Garcia đang là đương kim vô địch của giải đấu này.

Sergio Garcia đã có một tuần thi đấu thành công  tại Ryder Cup lần thứ 43. Mặc dù không thể cùng tuyển Châu Âu giành chiến thắng, nhưng với cá nhân Garcia thì anh đã có những kỷ niệm đẹp tại Whistlings Straits. Với việc được ra sân ở 4 trận đấu và có 3 trận thắng, Sergio Garcia đã trở thành golfer có nhiều chiến thắng nhất tại Ryder Cup với 25 trận, cùng với đó anh cũng là golfer có được nhiều điểm nhất với 28,5 điểm.

Sergio Garcia trở lại bảo vệ chức vô địch Sanderson Farms Championship. Ảnh: Getty Images

Ngay sau giải đấu tại Wiscosin, Sergio Garcia đã di chuyển đến Mississippi để tham dự Sanderson Farms Championship. Đây là giải đấu mà Garcia là đương kim vô địch khi anh có tổng điểm -19 ở mùa giải trước. Chiến thắng đã giúp anh kết thúc quãng thời gian hơn 3 năm trắng tay trên PGA Tour kể từ sau chức vô địch The Masters 2017.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, Sergio Garcia có vòng đấu bogey free. Tuy nhiên, anh chỉ có được tổng điểm -2, với 2 điểm birdie ở hố số 5 và 15. Số điểm trên khiến Garcia chỉ đang chia sẻ vị trí đồng hạng 50 cùng với 20 người chơi khác, trong số đó có Will Zalatoris – tân binh rất được chờ đợi ở mùa giải năm nay.

Sahith Theegala tạm dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 1. Ảnh: Getty Images

Dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau vòng 1 là Sahith Theegala, tân binh 23 tuổi người Mỹ chơi rất xuất sắc với việc ghi tới 8 điểm birdie và không có một bogey nào trên bảng điểm.

Sanderson Farms Championship là giải đấu thứ 2 trong mùa giải mới của PGA Tour, giải đấu có mức tổng tiền thưởng là 7 triệu đô, nhà vô địch sẽ nhận được 1,8 triệu đô và 500 điểm FedExCup.