Seminole Golf Club - Nơi đăng cai Taylormade Driving Relief Skins Game

Seminole Golf Club nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Rory McIlroy – Dustin Johnson và Rickie Fowler – Matthew Wolff vào ngày 17/5 tới đây được coi là một trong những sân golf độc đáo nhất khu vực bờ biển Đại Tây Dương.

Đây là sân golf par 72 nằm ở Juno Beach, Florida. Sân được thiết kế bởi Donald Ross vào năm 1929. Kể từ năm 1966, Seminole Golf Club luôn nằm trong Top 20 các sân golf tốt nhất nước Mỹ được xếp hạng bởi trang Golf Digest nhưng chưa từng tổ chức bất kỳ giải đấu lớn nào.

Seminole được xây dựng trên một mảnh đất hình thang chỉ 140 mẫu Anh (khoảng 57 ha), Donald Ross đã khéo léo thiết kế 18 hố buộc người chơi phải đối mặt với thách thức gió từ những hướng khác nhau, gần như trong mọi cú đánh. Hầu hết các fairway trên sân đều rộng, nhưng thay vào đó là các bunker được bố trí khéo léo để thử thách người chơi trong những ngày gió lớn.

Ảnh: Stephen Szurlej

Green của sân Meminole cũng sẽ đem lại cảm giác “thú vị”cho người chơi với nhiều bề mặt được thiết kế khác nhau, hầu hết trong đó đều dốc về phía các bunker bao quanh nên nếu vị trí cờ không được cắm ở vị trí trung tâm thì sẽ có nhiều thách thức trong cú đánh tiếp cận cờ.

Seminole Golf Club đã trải qua những lần thay đổi so với nguyên bản đầu tiên của Donald Ross, trong đó Dick Wilson đã cải tạo lại bunker năm 1957 và gần đây nhất vào năm 2017 Bill Coore cùng Ben Crenshaw đã khôi phục lại thiết kế của nhiều bunker.

Ngày 17/5 tới đây, Seminole golf Club sẽ lần đầu xuất hiện trước hàng trăm ngàn khán giả truyền hình qua trận skin game gây quỹ 3 triệu USD cứu trợ Covid-19 của bốn người chơi hàng đầu PGA Tour và năm sau, đây sẽ là nơi đăng cai tổ chức giải đấu đồng đội nghiệp dư Walker Cup 2021.