SEA Game 31: Tuyển Thái Lan có mặt luyện tập tại sân Đầm Vạc

Sáng ngày 27/4, các vận động viên của tuyển golf Thái Lan đã có một vòng đấu tập đầu tiên tại sân golf Đầm Vạc.

Sự kiện thể thao lớn được mong chờ nhất vào đầu tháng 5 tới chính là SEA Games 31. Kể từ đầu tháng 3, cùng với đội tuyển golf Việt Nam, sân Đầm Vạc đã liên tục đón những tuyển golf của các nước trong khu vực tới luyện tập.

Sau Phillipines, Campuchia, hiện tại tuyển golf quốc gia Thái Lan đang có mặt tại sân golf Đầm Vạc và có những kế hoạch tập luyện làm quen với sân trước khi bước vào thi đấu chính thức. Mặc dù vậy, theo ghi nhận của GolfNews, mới chỉ có 5 vận động viên của Thái Lan với 2 nam và 3 nữ có mặt và tập luyện tại sân golf Đầm Vạc vào sáng ngày 27/4.

Các thành viên của tuyển Golf Thái Lan có mặt tại sân golf Đầm Vạc.

Ba vận động viên nữ của Thái Lan tham dự SEA Games 31 gồm có Natakrita Wongthaveelap, Pimkwan Chukaew và Ella Galitsky . Trong đó là Natakrita Wongthaveelap là cái tên đáng chú ý nhất khi đã có 3 danh hiệu kiện trên Thái LPGA Tour. Còn golfer 18 tuổi Pimkwan Chukaew cũng từng vô địch giải nghiệp dư quốc gia Thái Lan. Đồng hành cùng hai golfer này là tài năng trẻ mới 15 tuổi – Ella Galitsky.

Đội tuyển nam Thái Lan hiện tại mới chỉ có 2 cái tên xuất hiện là Weerawish Narkprachar và Arsit Areephun. Trong đó, Weerawish Narkprachar đã từng vô địch Thailand Development Tour và hiện tại đang đứng thứ 469 trên bảng xếp hạng nghiệp dư nam thế giới.

Ratchanon Chantananuwat sẽ sang Việt Nam vào đầu tháng 5.

Được biết, thần đồng 14 tuổi của golf Thái Lan – Ratchanon Chantananuwat cũng có tên trong danh sách thi đấu tại SEA Games 31, nhưng vì bận tham dự giải đấu tại quê nhà nên anh sẽ sang Việt Nam vào đầu tháng 5. Cùng với đó là golfer 17 tuổi Pongsapak Laophakdi – người từng 2 lần vô địch giải nghiệp dư Quốc gia Thái Lan.

Tại SEA Games 30, tuyển golf Thái Lan chỉ giành được duy nhất 1 huy chương vàng ở nội dung đồng đội nam. Chính vì vậy, với một đội hình gồm những golfer đang có phong độ rất cao trong thời gian vừa qua, tuyển Thái Lan đặt mục tiêu sẽ giành trọn 4 tấm huy chương vàng của bộ môn golf tại SEA Games 31.

ads banner

Related Posts