Sẽ có xe riêng đưa đón vận động viên tham dự giải vô địch các CLB 12 con Giáp

Mặc dù là lần đầu tiên giải Vô địch các CLB 12 con Giáp được tổ chức, nhưng những công tác chuẩn bị đang được BTC và các đội bàn bạc kỹ lưỡng để cùng mang đến một giải đấu chất lượng cả về chuyên môn và khâu tổ chức.

Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp sẽ thi đấu trên sân Sky Lake trong 2 buổi sáng và chiều, để các golfer không phải bận tâm trong vấn đề di chuyển đến sân và đảm bảo sức khoẻ để có thể tập trung 100% sức khoẻ vào các trận đấu. Ban tổ chức đã thống nhất sẽ bố trí xe riêng để phục vụ việc đưa đón các golfer và cổ động viên trong ngày thi đấu. Mỗi CLB sẽ có một xe được dán hình linh vật đại diện cho con Giáp của mình, cũng như logo riêng của giải đấu.

12 chiếc xe được ban tổ chức chuẩn bị cho 12 CLB

Điều này không chỉ tạo nên một nét riêng cho giải, mà qua đó thay vì việc các golfer và cổ động viên mỗi đội tự di chuyển bằng xe cá nhân thì họ có thể cùng tập trung trên 1 chiếc xe để bàn bạc chiến thuật thi đấu, khích lệ tinh thần của nhau, quan trọng nhất đó là tính gắn kết sẽ tăng lên rất nhiều.

Ngoài ra, sau ngày thi đấu 12 CLB sẽ cùng tham dự buổi tiệc trao giải. Khi đó, mặc dù có đội thắng đội thua nhưng không thể không có những màn chúc tụng nhau bằng những ly rượu mừng. Và để cuộc vui được trọn vẹn thì cần đảm bảo an toàn cho tất cả những người tham dự giải, đặc biệt sau khi nghị định 100 của chính phủ quy định về việc xử phạt hành chính với việc vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông được ban hành, thì việc sắp xếp xe đưa đón càng trở nên ý nghĩa.

----------------------------------

Giải vô địch các CLB 12 con Giáp

Thời gian: 12/3/2020

Địa điểm: Sân golf Sky Lake, Hà Nội

Đối tượng tham dự: Các golfer thuộc 12 CLB ở các nhóm tuổi từ 1976 – 1987 (Tuổi Bính Thìn đến tuổi Đinh Mão)