Scott Jamieson tự tin Scotland sẽ bức phá tại Open Championship năm nay

Scott Jamieson tin rằng phong độ của các golfer đến từ Scotland đang rất tốt, mặc dù hiện tại chỉ có duy nhất một golfer người Scotland nằm trong top 100 thế giới.

Scott Jamieson đã chuyển đến sống ở Florida, Mỹ vào tháng 12 vừa qua chủ yếu là để chơi golf trong điều kiện thời tiết thuận lợi hơn, nhưng cũng bởi vì vợ anh là người Mỹ. Trong tháng này, anh sẽ trở về quê nhà để cùng 4 golfer người Scotland khác thi đấu tại The Open tại Carnoustie.

Scott Jamieson sẽ trở về quê nhà, để cùng 4 golfer người Scotland khác thi đấu ở The Open tại Carnoustie.

Jamieson chia sẻ: “Có rất nhiều vị trí và không gian cho người Scotland ở European Tour".

Scottish Golf do Paul LawrieStevie Gallacher sáng lập đang nỗ lực hết mình để có một thế hệ golf tốt hơn. Nhưng nó không chỉ hướng đến những golfer xuất sắc, chúng tôi cố gắng giúp đỡ cho các gôn thủ ở mọi cấp độ đều có thể phát triển. Cho dù họ đạt đến mức độ ưu tú hay chỉ là một golfer có khát khao chinh phục đỉnh cao, bằng mọi cách họ sẽ là người chiến thắng”, golfer 34 tuổi cho biết thêm.

Scott Jamieson tại giải European Tour.

Tham dự giải The Open ở đâu cũng là điều tuyệt vời, nhưng được tham dự ở chính Scotland lại làm cho giải đấu nâng thêm một cấp độ khác”, Jamieson chia sẻ với BBC Scotland.

Russell Knox, xếp hạng 49, hiện là golfer duy nhất đại diện cho Scotland nằm trong top 100 các golfer xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, quê nhà của bộ môn golf đã không tạo ra một nhà vô địch nào kể từ khi chiến thắng Open Championship của Paul Lawrie vào năm 1999.

Top 5 cú đánh đẹp nhất của giải John Deere Classic 2018