Sau 5 ngày trúng HIO, golfer Nguyễn Hồng Lâm nhận 100 triệu từ VGS Sport khi mua gói Dịch vụ giải thưởng HIO

Ngày 3/11, VGS Sport cùng Tổng công ty Bảo hiểm PVI đã trao 100 triệu đồng cho golfer Nguyễn Hồng Lâm – người thứ 3 thắng giải từ Dịch vụ giải thưởng HIO.

Golfer Nguyễn Hồng Lâm là khách hàng mua Dịch vụ giải thưởng HIO thứ 3 nhận được giải thưởng giá trị từ VGS Sport và Tổng công ty Bảo hiêm PVI. Thành viên CLB G&L 92-95 đã may mắn giành được điểm HIO tại hố số 8, sân Tam Dao Golf Resort với cú đánh bằng gậy pitching, ở khoảng cách 135 yard.

Đại diện VGS Sport và Tổng công ty Bảo hiểm PVI trao giải thưởng HIO cho golfer Nguyễn Hồng Lâm.

Tại buổi lễ trao giải, golfer Nguyễn Hồng Lâm hào hứng chia sẻ: “Đây là điểm HIO đầu tiền kể từ khi tôi bắt đầu chơi golf cách đây 5 năm. Trong điều kiện trời đã chuyển tối, tôi thực hiện cú đánh với mong muốn đưa bóng ôm cờ để giành được giải thưởng Nearest to the pin nhưng thật may mắn khi ghi được điểm HIO. Niềm vui vỡ oà và thực sự vui hơn nữa khi có một giải thưởng giá trị đi kèm.”

“Qua giải thưởng lần này tôi cảm thấy sản phẩm Dịch vụ giải thưởng HIO rất hay. Số tiền người chơi bỏ ra không nhiều nhưng khi vui thì rất vui. Tôi mong muốn, VGS Sport tiếp tục tung ra các sản phẩm mới trong thời gian tới.”, golfer Nguyễn Hồng Lâm cho biết thêm.

Được biết, Dịch vụ giải thưởng HIO được VGS Sport – thành viên của VGS Group phối hợp cùng bảo hiểm PVI cung cấp từ tháng 9/2020. Sau hơn 1 tháng tung ra thị trường đã được nhiều golfer đón nhận và có phản hổi tích cực. Trước golfer Nguyễn Hồng Lâm, đã có 2 golfer ghi HIO và nhận giải thưởng từ gói dịch vụ này là golfer Nguyễn Vương Hùng trúng 100 triệu đồng sau khi ghi điểm HIO vào ngày 04/10/2020 trên sân FLC Ha Long Golf Club. Gần nhất, golfer Phạm Anh Đức với điểm HIO tại hố số 7, sân The Bluff Ho Tram strip đã nhận được 200 triệu đồng.

Kỷ lục: Golfer nghiệp dư lần thứ hai đánh 58 gậy