Sân tập golf đầu tiên tại miền Trung triển khai gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Thêm một sân tập golf nữa cung cấp trực tiếp gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport đến với các khách hàng.

Gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp nhằm tăng thêm quyền lợi cho các golfer khi ghi được cú HIO đang ngày càng được các golfer tin dùng và sử dụng. Nắm bắt được điều đó, VGS Sport hiện tại đã mở rộng phạm vi, quy mô bán trực tiếp gói Dịch vụ tại các sân golf cũng như sân tập golf trên khắp toàn quốc.

​Sân tập golf Vinh Tân là sân tập đầu tiên tại miền Trung cung cấp trực tiếp gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport đến với các golfer.

Mới đây nhất, sân tâp golf Vinh Tân đã chính thức trở thành sân tập golf đầu tiên tại miền Trung triển khai cung cấp gói Dịch vụ giải thưởng HIO (D100, D200) và Thẻ Hội viên năm của VGS Sport trực tiếp tại sân. Các golfer giờ đây hoàn toàn có thể thực hiện việc mua gói dịch vụ trực tiếp ngay tại quầy lễ tân các sân golf một cách dễ dàng hơn trước giờ xuất phát, nếu trong trường hợp đã lên sân mà chưa đăng ký qua tổng đài hoặc ứng dụng.

Với việc trải dài các đại lý trên khắp toàn quốc, VGS Sport mong muốn mang gói Dịch vụ đến gần hơn với các golfer trên khắp tỉnh thành, mang đến những sự thuận lợi, trải nghiệm thú vị với mỗi vòng golf hàng ngày của các golfer và đặc biệt là không để cú HIO trở thành sự nuối tiếc.

Khi sử dụng Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport các khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi tối ưu như:

  • Không giới hạn số lần trúng thưởng.
  • Áp dụng trên các sân golf toàn quốc.
  • Không giới hạn khoảng cách từ Tee.
  • Không cần khai báo khi lên sân.

Các golfer có thể đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.

Sân tập golf Vinh Tân tọa lạc ngay trong trung tâm ven hồ Vinh Tân, trong khu đô thị Hadico69, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Với 30 line đánh thiết kế theo tiêu chuẩn của làn tập golf quốc tế và đường fairway trải dài 300 yard, hiện là sân tập golf quy mô nhất tại miền Trung. Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, sân tập đã thu hút hàng trăm hội viên từ nhiều quốc gia khác nhau như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…

Ngoài ra sân tập golf Nghệ An còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác như pro-shop, bán mã VGA số đẹp, fitting gậy... và đặc biệt trong dàn HLV tại sân có anh Bạch Cường Khang – Giám đốc học viện golf Nghệ An trực tiếp hướng dẫn.