Sân golf Yên Dũng sẵn sàng chào đón các golfer tham gia tranh tài tại Giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2019

Từ ngày 26-29/12/2019, Giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2019 (Vietnam Matchplay Championship – VMC 2019)- một trong những giải đấu hấp dẫn nhất quy tụ những golfer nghiệp dư hàng đầu Việt Nam- sẽ diễn ra tại Sân golf Yên Dũng (Bắc Giang)- Sân được bình chọn là sân golf thách thức nhất Việt Nam 2019.

Giải Vô địch Đối kháng Quốc gia (VMC) là giải đấu uy tín do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) tổ chức với mục tiêu tạo sân chơi trình độ cao cho các golfer Việt Nam. Giải đấu được xếp hạng trên WAGR, là cơ hội để các golfer nghiệp dư Việt có thể ghi tên mình trên BXH các golfer Nghiệp dư thế giới (WAGR).

Qua 6 mùa giải thành công, giải VMC 2019 được nâng cao cả về quy mô và chất lượng với sự tham gia tranh tài của các golfer ở bảng Nam, Nữ, Trung niên và đặc biệt năm nay có thêm bảng Trẻ dành cho lứa tuổi U12.

Với tính chất của giải golf quốc gia, nơi quy tụ các golfer hàng đầu hiện nay cùng thể thức thi đấu đối kháng đòi hỏi các golfer thi đấu với tinh thần quyết liệt, cạnh tranh trực tiếp qua từng hố golf để giành chiến thắng. Giải VMC 2019 năm nay được tổ chức tại sân golf Yên Dũng – Sân golf được bầu chọn là thách thức nhất Việt Nam. Việc tổ chức thi đấu trên sân golf thách thức nhất không chỉ hứa hẹn tạo nên những cuộc cạnh tranh gây cấn, thú vị, mà tính sàng lọc để tìm ra ngôi vị số 1 càng kịch tính hơn.

Ban tổ chức cùng sân golf Yên Dũng đang gấp rút hoàn thiện các công tác chuẩn bị cuối cùng cho giải đấu, sẵn sàng chờ đón những màn thi đấu ấn tượng và kịch tính của các golfer.

Sân golf Yên Dũng được thiết kế tinh tế, hài hòa với thiên nhiên, tận dụng tối đa địa hình sườn núi tự nhiên cùng với sự sắp đặt khéo léo của bẫy cát, bẫy nước, tạo nên những đường golf đa dạng. Sự thách thức của sân golf Yên Dũng chính là ở địa hình phân tầng độc đáo không theo quy luật nhất định. Mỗi hố golf được bố trí ở độ cao khác nhau, đường golf theo hình xoắn ốc với nhiều khúc ngoặt bất ngờ. Ngoài ra, khi chơi golf trên sân Yên Dũng các golfer sẽ không khỏi ngạc nhiên khi bắt gặp gió như trên những sân golf link bên bờ biển.

Tất cả những yếu tố này đều tạo nên nét riêng của sân golf Yên Dũng, đòi hỏi các golfer ngoài kỹ năng thi đấu, tâm lý tốt, còn phải nghiên cứu kỹ chiến thuật trước khi thi đấu để trở thành người chiến thắng.

Thông tin giải “Vô địch Đối kháng Quốc gia 2019”

- Địa điểm: Sân golf Yên Dũng – Bắc Giang

- Thời gian: Từ 26 – 29/12/2019

- Các bảng thi đấu gồm: bảng Nam, Nữ, Trung niên và bảng Trẻ

- Thể thức thi đấu: vòng loại xếp hạng (đấu gậy) và các vòng đối kháng loại trực tiếp.

Giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên GolfNewsTV.com, Fanpage GolfNews.vn...