Sân golf Sky Lake từ chối phục vụ nhiều khách không trình được hộ chiếu khi đến sân

Trước tình hình bệnh dịch COVID – 19 đang diễn biến phúc tạp tại Việt Nam, sân golf Sky Lake đã đưa ra thông báo: “Bắt đầu từ ngày 9/3/2020, khi Qúy Hội viên và Qúy Golfer lên chơi golf tại Sky Lake, vui lòng xuất trình hộ chiếu khi check-in để đảm bảo rằng Qúy Hội viên và Qúy khách đã nhập cảnh Việt Nam tối thiểu 15 ngày (tính đến thời điểm chơi golf tại Sky Lake).”

Khách hàng xuất trình hộ chiếu khi check-in tại sân golf Sky Lake.

Theo đó, các trường hợp không có hoặc quên Hộ chiếu sẽ không thể booking tại sân. Chia sẻ về nội dung này, quản lý sân golf Sky Lake cho biết, để đảm bảo an toàn cho các golfer, caddie và nhân viên trước dịch bệnh COVID – 19, sân golf đã cương quyết từ chối nhiều nhóm chơi khi lên sân không mang hộ chiếu, kể cả đối với khách là người Việt Nam.

Bên cạnh đó, sân golf mong muốn nhận được sự thông cảm và hợp tác của khách hàng cũng như khuyến cáo những golfer đến sân kiểm tra sức khoẻ và thân nhiệt, rủa tay bằng cồn hoặc xà phòng, đeo khẩu trang và tránh tiếp xúc với động vật nguy hiểm.

Hành động cương quyết của sân Sky Lake trước tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp và khó lường đã nhận được sự đồng tình từ các Khách hàng và nhân viên của sân.

Theo Bộ Y tế cho biết, tính đến đến ngày 10/3, Việt Nam đã ghi nhận 32 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 16 ca đã được chữa khỏi và xuất viện, 15 ca đang được điều trị. Ngoài ra, tính đến 20h ngày 9/3, có 210 trường hợp nghi nhiễm (có dấu hiện sốt, ho, đến từ vùng dịch) được cách ly, theo dõi chặt chẽ để không lây ra cộng đồng, 20.075 trường hợp tiếp xúc gần với các ca nghi nhiễm và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe.

Bản tin Golfnews 360 kì 91