Sân golf Montgomerie Links tổ chức giải Vô địch CLB lần thứ 11.

Là một sự kiện truyền thống hằng năm không thể thiếu của các Câu lạc bộ Gôn, giải Vô Địch Câu lạc bộ Montgomerie Links Vietnam lần thứ 11 sẽ chính thức được khởi tranh vào ngày 07 tháng 11 tới đây. Tiếp nối thành công của mùa giải các năm qua, sự kiện lần này không chỉ đem đến cơ hội lan tỏa niềm đam mê thể thao của Hội viên và cộng đồng gôn thủ trong khu vực mà còn là dịp giao lưu hiếm có với sự tham gia của nhiều nhà tài trợ và đối tác.

Đánh dấu năm đầu tiên của thập kỷ thứ hai trong chặng đường hoạt động, giải đấu dự kiến chào đón 132 Hội viên và Khách mời. Các gôn thủ tranh tài qua 6 bảng dựa trên Handicap, trong đó có 3 bảng Nam dành cho hội viên, 1 bảng khách mời, 1 bảng Callaway và đặc biệt để khích lệ tinh thần thể thao của các bóng hồng, sự kiện dành riêng một bảng đấu cho gôn thủ nữ là Hội viên và khách mời của Montgomerie Links Vietnam.

Bên cạnh các giải thưởng chính và giải kỹ thuật, các golfer ghi HIO sẽ nhận được các giải thưởng như: 1 xe BMW 218iGT LCI tại hố số 11; gói trải nghiệm dịch vụ chuyến tàu 5 sao The Vietage tuyến Đà Nẵng – Quy Nhơn & nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Anatara Quy Nhơn Resort  tại hố số 14. 

Đặc biệt, đồng hành cùng sự kiện lần này, một lần nữa Montgomerie Link Vietnam lại mong muốn lan tỏa thông điệp kết nối cộng đồng thông qua dự án “Green Hope – Chuyện cùng Kì Anh”. Đây là một Trung Tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tại Điện Nam Đông, Điện Bàn, Quảng Nam, là cơ sở giáo dục văn hóa, thể chất và vật lý trị liệu phát triển cho hàng trăm trẻ em khuyết tật và bệnh lý đặc biệt như Down, tự kỉ, bại não… Thông qua việc gây quỹ trước và trong giải đấu, ban tổ chức sự kiện hy vọng có cơ hội được đóng góp vào chi phí vận hành của trường, cải thiện khu vui chơi cho trẻ, hỗ trợ dụng cụ dạy & học, và trao các suất học bổng đến những em có hoàn cảnh khó khăn.

Là sân gôn đầu tiên và vinh nhận nhận về nhiều giải thưởng danh giá tại vùng duyên hải miền Trung trong nhiều năm liền, cùng với sự chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị và tổ chức, chắc chắn giải đấu sẽ mang lại trải nghiệm đáng nhớ đến mỗi gôn thủ.