Sân golf liệu có phải là điểm đến an toàn GIỮA MÙA DỊCH COVID

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid19 đang trở lại tại Việt Nam và có thêm nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng, đặc biệt là những ca dương tinh và nghi nhiễm tại Đà Nẵng, Quảng Ngãi…, hai sân golf trực thuộc Công ty CP Đầu tư Long Biên là Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) và Long Biên (Hà Nội) đã nhanh chóng triển khai đồng bộ nhiều biện pháp nhằm đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả, an toàn.

Phun khử trùng hàng ngày

Với những diễn biến mới nhất của dịch bệnh, nhằm đảm bảo an toàn của khách hàng và nhân viên, Sân Golf Tân Sơn NhấtSân Golf Long Biên đã lập tức triển khai chốt phun khử trùng xe hơi ngay tại cổng chính của sân. Ngoài ra, toàn bộ khuôn viên và Tòa nhà Câu lạc bộ cũng được phun khử trùng hằng ngày.

Chốt phun khử trùng xe hơi ngay tại cổng chính của sân.

Túi gậy của Golfer sẽ được xịt khuẩn ngay khi nhận gậy và trước khi trả lại cho khách hàng. Xe điện sau khi Golfer sử dụng xong đều được phun khử trùng mới được tái sử dụng.

Động thái quyết liệt từ Ban lãnh đạo của cả 2 sân.

Bằng những kinh nghiệm ứng phó, phòng chống dịch trong giai đoạn trước của sân, Ban lãnh đạo Sân Golf Tân Sơn Nhất và Long Biên đã lập tức chỉ đạo các biện pháp phòng và kiểm soát dịch bệnh:

- Khai báo y tế và Kiểm tra thân nhiệt tại sân. Chúng tôi từ chối phục vụ các khách hàng có thân nhiệt trên 38 độ.

- Tổ y tế đã chuẩn bị dụng cụ, khẩu trang, nước rửa tay, tuân thủ mọi biện pháp phòng chống dịch nhằm đảm bảo an toàn cho các golfer đến sân.

- Khách hàng và nhân viên phục vụ bắt buộc đeo khẩu trang trong suốt quá trình chơi golf và phục vụ.

- Tại quầy check-in, được bố trí vách ngăn nhằm giữ khoảng cách giữa khách hàng, hạn chế tiếp xúc.

Vách ngăn được bố trí tại quầy Lễ tân nhằm giữ khoảng cách giữa khách hàng, hạn chế tiếp xúc.

- Tại khu vực Nhà hàng của Sân Golf Long Biên và Tân Sơn Nhất, chuyển từ hình thức buffet sang set menu. Ngoài ra tại Nhà hàng luôn chuẩn bị các loại trái cây, nước uống hỗ trợ Golfer tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh cho đội ngũ CBCNV.

Luân quan tâm và chú trọng tới đời sống của Cán bộ công nhân viên, Ban lãnh đạo của 2 sân Golf trực thuộc Công ty cổ phần đầu tư Long Biên luôn cập nhật những tình hình mới nhất về dịch bệnh tại Việt Nam và thế giới cho nhân viên để họ có thể chủ động bảo vệ sức khỏe của mình, gia đình và cộng đồng.

Tại nhà ăn chung, các sảnh tại khu làm việc, đều đặt những eposter chứa nội dung về tuyên truyền dịch bênh bằng các ngôn ngữ khác nhau.

Hoạt động văn nghệ nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền pòng chống dịch tới nhân viên.

Luôn có những hoạt động văn nghệ nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống dịch tới nhân viên.

Ban quản lý Sân Golf Tân Sơn Nhất và Sân Golf Long Biên luôn lường trước được tình hình phức tạp của dịch bệnh để có những biện pháp chỉ đạo kịp thời nhằm bảo vệ sức khỏe cho các Golfer cũng như cán bộ công nhân viên.

Bằng hành động thiết thực, những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc phòng và chống dịch, Sân Golf Tân Sơn Nhất và Sân Golf Long Biên góp phần bảo vệ khách hàng và cộng đồng, cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19!