Sân golf Đồng Nai chứng kiến golfer trúng giải thưởng HIO của VGS Sport

Golfer Nguyễn Mạnh Hổ đã trở thành người may mắn thứ 23 trúng giải thưởng tiền mặt đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Golfer Nguyễn Mạnh Hổ nhận phần thưởng 100 triệu đồng

Ngày 14/4 tại sân golf Đồng Nai, golfer Nguyễn Mạnh Hổ (VGA 45208) đã ghi cú HIO để đời bằng gậy rescue 4 tại hố số 8C dài 145 yard. May mắn hơn nữa, anh đã sử dụng dịch vụ giải thưởng HIO theo ngày cung cấp bởi VGS SportBảo hiểm PVI, qua đó nhận về phần thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Các bạn cùng chơi chia sẻ niềm vui cùng golfer Nguyễn Mạnh Hổ

Đặc biệt, đây là ngày thứ 2 liên tiếp dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport ghi nhận thành tích HIO. Trước đó, vào ngày 13/4, golfer Ngô Tuấn Anh đã ghi cú HIO tại hố 5D tại sân golf Tân Sân Nhất và cũng nhận về phần thưởng tương tự.

Kể từ khi ra mắt gói Dịch vụ giải thưởng HIO, tổng số tiền mà VGS Sport trao tặng cho các golfer giành giải đã tăng lên thành 3,4 tỷ đồng.

Gói dịch vụ đang trở nên phổ biến, tiện dụng và có thể tạo nên nhiều ý nghĩa. Bên cạnh việc dùng một số tiền nhỏ để mua cho bản thân mình, golfer có thể dùng dịch vụ này để làm quà tặng cho bạn bè hay đối tác để cuộc chơi thêm phần đặc biệt hơn đúng như tiêu chí "Mua một tý, vui hết ý".

Bên cạnh đó, VGS Sport cũng đang triển khai bán trực tiếp gói Dịch vụ theo ngày và theo năm ở các sân golf cũng như sân tập golf trên khắp cả nước để tạo thêm nhiều sự thuận lợi hơn nữa cho các golfer có thể trải nghiệm dịch vụ với tiêu chí “TIỆN LỢI – NHANH CHÓNG – CHU ĐÁO”.

Các golfer có thể đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO qua:
- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: 033.25.11111
- Ứng dụng Vhandicap.
- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ