SAM Tuyền Lâm Golf Club: Địa điểm “không thể bỏ qua”của Đà Lạt

Nằm chọn trong khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm – Đà Lạt, SAM Tuyền Lâm Golf Club là điểm đến không thể bỏ qua của những người yêu golf khi đến với thành phố ngàn hoa.

Được xây dựng vào năm 2013, SAM Tuyền Lâm Resort toạ lạc trên bán đảo riêng biệt của hồ Tuyền Lâm. Khu du lịch chỉ cách thành phố Đà Lạt 15km về phía Nam và sân bay Liên Khương 15Km về phía Bắc.

Là một phần trong quần thể cũng là nơi được xây dựng đầu tiên, SAM Tuyền Lâm Golf Club có tổng diện tích 58,43 ha. Sân golf tiêu chuẩn quốc tế 18 hố, chiều dài 7035 yard mang đậm dấu ấn của Công ty thiết kế Ekistics (Canada). Nhà thiết kế đã khéo léo xây dựng các hố golf từ địa hình thung lũng vốn có để giữa lại tốt nhất vẻ đẹp tự nhiên cũng như tạo nên những thử thách đối với các golfer. Đặc biệt, với những hố golf được bố trí trên địa hình cao giúp người chơi có được tầm nhìn bao quát toàn thung lũng với rừng thông xanh xen kẽ rừng rậm nhiệt đới, thu chọn vẻ đẹp thơ mộng của Đà Lạt, tạo cảm giác ấn tượng, thoải mái và thú vị sau từng hố đấu.

Đến với Sam Tuyền Lâm, ngoài chơi golf, khách hàng còn được trải nghiệm nhiều tiện nghi và dịch vụ sang trọng như: hai khu nghỉ dưỡng SAM Tuyền Lâm Resort và Swiss-Belresort, hệ thống nhà hàng, quán bar cao cấp phục vụ ẩm thực Âu – Á, trung tâm đào tạo golf…

Là một sân golf chất lượng và đầy thách thức, SAM Tuyền Lâm Golf Club trở thành điểm đến thường xuyên của các giải golf hàng đầu trong nước, đáng kể đến như: giải Vô địch Golf nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2016, giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2018, giải Vô địch các CLB golf toàn Quốc 2018 và tháng 4 tới đây, giải Vô địch Vô địch Trung - Cao Niên Quốc gia tranh cúp Vietnam Airlines 2021 cũng sẽ được tổ chức tại sân golf tuyệt đẹp này.

Để có thể trải nghiệm sân SAM Tuyền Lâm Golf Club, các golfer có thể đặt sân qua VGS Southern – 028.392.55777  hoặc qua app Vhandicap.

West Lakes Golf & Villas: Vẻ đẹp cùng thách thức song hành