SAM Tuyền Lâm Championship sẽ khởi tranh vào 21 tháng 9 sắp tới

Vào ngày 21/9/2019, gần 150 golfer sẽ cùng nhau tranh tài tại Giải SAM Tuyền Lâm Championship 2019.

SAM Tuyền Lâm Championship 2019 sẽ diễn ra trên sân SAM Tuyền Lâm Golf Club vào tháng 9 tới đây. Đây là giải golf thường niên của sân golf SAM Tuyền Lâm, là một sân chơi dành cho các golfer thi đấu, giao lưu mở rộng mối quan hệ với các golfer đến từ các CLB, Hội golf và doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Theo BTC cho biết, SAM Tuyền Lâm Championship 2019 được chuẩn bị rất công phu và chuyên nghiệp. Giải đấu là lời cảm ơn, tri ân sự ủng hộ và đồng hành của các golfer, Đối tác, Nhà tài trợ trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, sự kiện sẽ có sự góp mặt của Trần Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam năm 2018, Đại sứ thương hiệu của SAM Tuyền Lâm Golf and Resorts.

Hoa Hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy sẽ có mặt tại buổi lễ trao giải SAM Tuyền Lâm Championship để giao lưu và tham gia vào phần trao thưởng cho các golfer xuất sắc nhất.

Năm nay, giải đấu thu hút gần 150 golfer tham dự và được chia làm 4 bảng: A, B, C và Lady. Ngoài các giải Best Gross, Nhất, Nhì, Ba ở các bảng, SAM Tuyền Lâm Championship 2019 còn có nhiều giải kỹ thuật như: Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line.

Các Golfer vừa có thể thể hiện tài năng vừa tận hưởng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng bao quanh là núi đồi.

Đặc biệt, các golfer sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng HIO trị giá hàng tỉ đồng, bao gồm: xe Mercedes, miễn phí đánh golf một năm ở tất cả các sân golf tại Việt Nam có giá trị lên đến 260 triệu đồng và hàng loạt giải thưởng có giá trị khác.

Liên hệ:
 Tel: 08989 20 555

 Address: Phân Khu 7 & 8 KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Đà Lạt.

 Email:[email protected]

 Fanpage: https://www.facebook.com/Samtuyenlamgolfclub/

8 thành viên chính thức đầu tiên tham dự Presidents Cup đã lộ diện