Ryder Cup Tân Sơn Nhất - Bình Thuận: Những hình ảnh ấn tượng trong buổi thi đấu Foursome

Sau khi hoàn thành trận đấu Four-ball, 48 golfer đến từ 2 đội tuyển Tân Sơn Nhất và Bình Thuận bước vào buổi chiều cùng ngày để tiếp tục tham gia thi đấu theo thể thức Foursome.

Các thành viên của đội tuyển Tân Sơn Nhất kết thúc giờ nghỉ trưa với tâm trạng phấn khởi vì đã giành lợi thế ở thể thức Four-ball trước đó. Nhờ việc dẫn trước với tỷ số 7-5, đội chủ nhà bước vào vòng đấu Foursome với tinh thần tự tin và bớt đi áp lực.

Có thể dễ dàng nhận thấy đội tuyển Tân Sơn Nhất có khâu chuẩn bị tốt hơn khi chọn các thành viên khá phù hợp tính cách với nhau vào cùng nhóm. Cũng nhờ vào việc sắp xếp hợp lý này, mà bộ đôi Lê Văn Thành - Hoàng Trọng Hải đã giành thắng lợi đầu tiên trong buổi chiều với kết quả thuyết phục 6 và 5. Sau đó đội chủ nhà tiếp tục thể hiện sức mạnh đồng đều hơn khi chiến thắng thêm ở 4 nhóm đấu nữa.

Tất nhiên, đội tuyển Bình Thuận với những cái tên nổi bật như Trịnh Xuân Tú, Lê Quý An Duy, Lê Hoàng Dinh, Khuất Tiến Trung, Trần Anh Tuấn, Huỳnh Kim Bình,... đã không để trận đấu dễ dàng rơi vào thế một chiều nhàm chán. Đội khách sau đó cũng có 5 chiến thắng để cân bằng kết quả.

Golfer Lê Văn Thành (đội tuyển Tân Sơn Nhất) đầy tự tin trước giờ thi đấu.
Golfer Trần Đại Thắng (trái) và Nguyễn Văn Chương có những phút giây trò chuyện vui vẻ cùng nhau trước khi bước vào thi đấu.
Đội trưởng tuyển Bình Thuận - Trần Văn Tuyên thực hiện cú drive quan trọng với sự ủng hộ của các đồng đội.
Golfer Nguyễn Xuân Mạnh (trái) và Nguyễn Văn Chương chúc mừng lẫn nhau sau pha bóng thành công.
Nụ cười rạng rỡ trên môi là điều thường thấy từ golfer Nguyễn Văn Chương.
Golfer Nguyễn Xuân Mạnh sau khi thực hiện một cú phát bóng đầy uy lực.
Golfer Nguyễn Văn Chương tận dụng lời khuyên của caddie sân để chọn cách đánh hợp lý.
Golfer Vũ Việt Cường thi đấu điềm tĩnh và tự tin để giúp đội Bình Thuận giành chiến thắng ở nhóm 12.
Golfer Đinh Quang Hồng đo đạc cự lý đến green nhằm thực hiện một cú putt chính xác.
Golfer Lê Quý An Duy giúp nhóm của anh giành chiến thắng ở trận Four-ball. Tuy nhiên đến Foursome, nhóm này chỉ có được kết quả hoà.
Golfer Trịnh Xuân Tú đứng trầm ngâm dõi theo phần thi đấu của đồng đội.
Trịnh Xuân Tú là một trong những trụ cột đội tuyển Bình Thuận ở giải lần này. Trước đó anh từng đứng đầu Vòng loại ASIAD 18 mở rộng khu vực miền Nam.
Golfer Lê Quý An Duy chia sẻ niềm vui cùng Trịnh Xuân Tú sau khi đưa bóng vào hố thành công.
Golfer Bùi Trung Nghĩa tham khảo ý kiến từ caddie của mình.
Anh đã phải vất vả để đưa bóng ra khỏi khu vực có địa hình phức tạp.

Ở 2 nhóm đầu còn lại, kết quả đều bất phân thắng bại khiến cho tỷ số ở trận lượt về có kết quả hoà 6-6. Điều này đồng nghĩa đội tuyển Tân Sơn Nhất vẫn đang dẫn trước đội tuyển Bình Thuận với tỷ số 13-11. Với cách biệt 2 điểm ít ỏi, lượt đấu cuối theo thể thức Single Match hứa hẹn sẽ càng kịch tính và bất ngờ hơn.

Kết quả liên tục sẽ được GolfNews.vn cập nhật liên tục trong những bản tin sau. Quý vị độc giả cũng có thể theo dõi bảng điểm trực tiếp (live score) tại địa chỉ: http://www.golfnews.vn/live.

Ryder Cup: Tuyển Tân Sơn Nhất tạm dẫn trước Bình Thuận sau thể thức four-ball buổi sáng