Ryder Cup 2021: Đội trưởng Mỹ lên tiếng bảo vệ Brooks Koepka

Brooks Koepka đã chịu rất nhiều áp lực từ du luận trong nhiều ngày vừa qua.

Những ngày vừa qua, Brooks Koepka đang chịu khá nhiều sức ép tới từ dư luận sau khi phát biểu trên Golf Digest rằng Ryder Cup khiến khiến anh buộc phải thay đổi thời gian biểu và tinh thần đồng đội trong thể thao không có trong từ điển của mình. Điều này khiến cho người hâm mộ tỏ ra không hài lòng về thái độ của Brooks Koepka khi là một trong 12 thành viện của tuyển Mỹ tại Ryder Cup sắp tới. Thậm chí, cựu đội trưởng Mỹ năm 2008 - Paul Azinger đã tức giận và mong muốn Brooks Koepka nhường vị trí của mình cho một golfer khác có khát khao cống hiến hơn.

Brooks Koepka đang chịu khá nhiều áp lực từ dư luận. Ảnh: Getty Images

Ngay lập tức, để giúp Brooks Koepka ổn định tâm lý trước khi bước vào những giải đấu quan trọng sắp tới, đội trưởng Steve Stricker mới đây đã lên tiếng bảo vệ golfer số 10 Thế giới:

"Tôi đã nói chuyện với anh ấy về việc đó. Tôi là người có kinh nghiệm làm việc với Brooks nhiều hơn bất cứ thành viên nào trong đội, cùng với những gì tôi thấy trong sinh hoạt và tập luyện những ngày vừa qua không giống với những phát biểu trong bài báo đó. Tôi không hề có bất cứ lo lắng nào về tinh thần và thái độ của Brooks. Anh ấy đảm bảo với tôi rằng đã hoàn toàn khỏe mạnh và tập trung 100% năng lực vào giải đấu, cũng như làm tất cả những gì có thể để trở thành người chiến thắng vào cuối tuần. Tôi có thể khẳng định rằng Brooks Koepka đã sẵn sàng và sẽ cống hiến những gì tốt nhất của anh ấy trên sân đấu."

Trước đó, Brooks Koepka đã phải đối mặt với chấn thương ở cổ tay gặp phải khi đang tham dự Tour Championship. Điều này khiến cho golfer sở hữu 4 danh hiệu Major đã không thể tập trung sớm cùng các đồng đội tại đội tuyển mỹ vào ngày 12/7 vừa qua. Tuy nhiên, tất cả đã là quá khứ và Brooks Koepka đã sẵn sàng để có một kỳ Ryder Cup bùng nổ để chứng minh những chỉ trích của người hâm mộ là hoàn toàn vô căn cứ.