Ryan Palmer và Harris English giữ lợi thế trước vòng chung kết Sentry Tournament of Championship

Ngày thi đấu thứ 3 của Sentry Tournament of Championship đã diễn ra vô cùng hấp dẫn khi ngôi đầu liên tục đổi chủ.

Moving day của Sentry Tournament of Championship đã diễn ra trong điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi với nắng ấm và gió nhẹ, điều này giúp cho các golfer có một ngày thi đấu vô cùng thăng hoa. Ấn tượng nhất trong ngày thi đấu thứ 3 là Ryan Palmer khi anh chỉ mất 64 gậy để hoàn thành vòng đấu.

Ryan Palmer hoàn thành vòng 3 với chỉ 64 gậy. Ảnh: Getty Images

Golfer xếp hạng 30 Thế giới khởi đầu vô cùng thuận lợi với birdie ở ngay hố thi đấu đầu tiên. Tiếp đà hưng phấn, Ryan Palmer giành thêm 2 birdie nữa ở hố 5 và 7 để kết thúc nửa đầu với -3 gậy. Tới 9 hố sau, mọi thứ còn diễn ra suôn sẻ hơn với golfer người Mỹ. Anh giành 5 birdie liên tiếp ở hố 12-16, trước khi làm được điều tương tự ở hố 18 để có vòng đấu bogey free cùng với 9 gậy dưới chuẩn, qua đó nâng tổng điểm sau 3 vòng lên (-21)

Kết quả này giúp Ryan Palmer vươn lên và chia sẻ ngôi đầu với Harris English. Golfer dẫn đầu sau vòng 2 tiếp tục thi đấu ấn tượng khi có ngày thứ 2 liên tiếp đánh bogey free. Cùng với 6 điểm birdie ghi được, Harris English vẫn đang có chút lợi thế trước khi bước vào ngày thi đấu cuối cùng.

Xếp ở vị trí thứ 3 và đang bám sát 2 golfer đứng đầu là Collin Morikawa. Đương kim vô địch của PGA Championship tiếp tục thể hiện phong độ ổn định với vòng đấu 65 gậy thứ 2 liên tiếp. Anh giành tới 8 birdie và không mắc phải bất cứ điểm bogey nào để giữ khoảng cách chỉ 1 gậy với nhóm dẫn đầu sau vòng 3.

Ở vị trí thứ 4 là golfer người Mỹ - Daniel Berger với tổng điểm (-18). Dưới 1 bậc, xếp ở vị trí T5 là Sung Jae Im và Justin Thomas với khoảng cách 4 gậy so với nhóm dẫn đầu. Trong khi đó, Dustin Johnson (-14) chỉ có thể kết thúc ngày thi đấu thứ 3 với vị trí T10 và gần như không còn cơ hội để giành chức vô địch Sentry Tournament of Championship.