Ryan Fox giành được suất tham dự The Open lần thứ 147.

Ryan Fox đã bỏ lỡ hai cơ hội tuyệt vời trước golfer Knox trên green của hố số 18 tại loạt trận cuối đầy căng thẳng tại giải Dubai Duty Free Irish Open. Fox đã có một cú putt thành công từ khoảng cách 40 foot để ghi được birdie trước khi giành điểm tương tự ở hố phụ đầu tiên.

Golfer người New Zealand, có cha là huyền thoại bóng bầu dục Grant Fox đã có cơ hội tuyệt vời để giành danh hiệu vô địch European Tour trong thời gian chờ đến lượt thực hiện cú putt ở khoảng cách 10 foot để dành chiến thắng. Tuy nhiên, Fox đã để vượt mất cơ hội khi kết thúc trận đấu với 14 gậy cách biệt với Russell Knox.

Ryan Fox và tấm vé vào giải The Open lần thứ 147

Sau mọi nỗ lực để đưa bóng lên green, Grant Fox đã thực hiện cú putt thành công từ khoảng cách 8 feet và bây giờ, anh đã có thể tự tin về tấm vé tham dự The Open ở Carnoustie.

Đây là lần thứ ba Ryan Fox có mặt tại giải major The Open.

Grant Fox đã chia sẻ với giới truyền thông: “Tôi rất thích thú với giải đấu The Open và Carnoustie cũng là một sân golf tuyệt vời để học hỏi. Thật vui khi được tham giải đấu này, dù háo hức nhưng tôi cũng có phần lo lắng”.

Fox sẽ tham gia The Open lần này cùng với Andy Sullivan và Zander Lombard - hai golfer đã giành được suất đến giải The Open sau loạt trận đấu ở Ballyliffin. Bộ đôi này đã xuất sắc kết thúc trận đấu với 69 gậy, và cùng xếp ở vị trí thứ hai.

Retief Goosen vượt qua vòng loại giải The Open tại Prince's