Russell Knox trải qua thảm hoạ 5 putt ở hố đầu tiên The Players Championship.

Mất đến 5 cú putt để hoàn thành hố đấu đầu tiên tiên trong ngày, đó có thể là một thảm hoạ với bất kỳ golfer nào. Và ở vòng 1 The Players Championship, Ressell Knox đã phải trải qua cảm giác đó.

Russell Knox khởi đầu từ hố 1 (Par4), tại đây anh chỉ mất 2 gậy để đưa bóng lên green, cách cờ 33 feet. Tuy nhiên sau đó, golfer người Scotland đã có màn “rang lạc” cháy green khi liên tiếp thực hiện hỏng những cú putt trong khoảng cách ngắn. Cụ thể, sau cú gạt đầu tiên vượt qua hố 5 feet, Knox mất thêm 4 putt mới có thể đưa bóng vào hố, trong đó có 3 cú putt bóng chạm mép hố đi ra ngoài.

“Thật kinh khủng, bạn không thể biết trước điều gì có thể xảy ra với mình”. Russell Knox chia sẻ về điểm triple bogey với 5 putt ở hố đấu đầu tiên trong ngày.

Sau hố đấu thảm hoạ, Knox mắc thêm 2 bogey ở hố 9 và 11 trước khi anh ghi được 1 điểm Eagle ở hố 12 và 2 birdie ở hố 16 và 17 để kết thúc vòng đấu đầu tiên với điểm +1, kết quả chỉ đủ để anh xếp vị trí T98. “Golf là như vậy, hi vọng ngày mai tôi sẽ đánh -8.”Knox chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Knox có một hố đấu tồi tệ tại TPC Sawgrass, cách đây 4 năm golfer này từng kết thúc hố 17 với điểm +9 sau khi 3 lần đánh bóng xuống nước.