Royal's Cup 2020 nối dài danh sách sự kiện bị hoãn do COVID-19

Asian Tour đã đưa ra thông báo vào ngày 5/3, Royal's Cup 2020 dự kiến ​​diễn ra vào ngày 12-15 tháng 3 tại Thái Lan đã bị hoãn vô thời hạn do sự bùng phát của COVID-19.

Giải đấu diễn ra tại sân Grand Prix Golf Club ở Kanchanaburi đã tham gia vào danh sách dài các sự kiện thể thao bị hoãn do COVID-19, bệnh dịch đã gây chết hơn 3.200 người và lây nhiễm hơn 94.000 người trên toàn cầu.

Asian Tour thông báo: Asian Tour và nhà tổ chức sự kiện ... đã quyết định hoãn Royal Cup 2020 theo lời cảnh báo của cơ quan y tế Thái Lan.”

Mặc dù, nhà tài trợ và Tour đã từng cam kết sự kiện sẽ diễn ra đúng kết hoạch vào đầu tuần. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh hiện tại đã vượt quá tầm kiểm soát của BTC. Asian Tour rất thất vọng vì giải đấu không được tổ chức nhưng sức khoẻ, sự an toàn của các golfer, nhân viên và đại biểu vẫn là ưu tiên hàng đầu. BTC mong muốn giải đấu sẽ trở lại khi tình hình ổn định hơn.

Sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh COVID-19 đã đặt ra câu hỏi, Tokyo có thể đăng cai Olympics vài 24/7 hay không, mặc dù Uỷ ban Olympics Quốc tế đã tái khẳng định cam kết sự kiện sẽ được diễn ra theo lịch trình.

Chuyện Golf số 19: Những bóng hồng trên sân golf