Rory McIlroy và vợ Erica chào đón con gái đầu lòng trước thềm Tour Championship

Động lực lớn để Rory McIlroy thi đấu tuần này.

Có lẽ Rory rất vui vì Tour Championship đã không diễn ra sớm bởi lẽ trước đó anh đã chia sẻ rằng có thể rút khỏi giải đấu nếu vợ anh sinh em bé đúng ngày thi đấu. Tuy nhiên, điều tuyệt vời đã đến với nhà đương kim vô địch FedEx Cup bởi chỉ một ngày sau khi anh kết thúc BMW Championship ở vị trí thứ 12, anh đã được đón nhận niềm vui với sự ra đời của con gái đầu lòng.

Poppy Kennedy McIlroy ra đời vào ngày thứ Hai (31/8) và thông tin này đã được Rory McIlroy chia sẻ trên trang cá nhân của anh ngày thứ Năm.

Rory và Erica kết hôn vào tháng 4 năm 2017 và theo giới truyền thông thì 2 vợ chồng golfer cựu số 1 Thế giới đã giấu kín chuyện mang thai cho đến khi Rory thông báo trước thềm BMW Championship. Việc chào đón con gái đầu lòng chắc chắn sẽ mang lại động lực lớn cho Rory trong hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch Tour Championship. Giải đấu cuối cùng của mùa giải sẽ bắt đầu tối nay theo giờ Việt Nam, Rory sẽ xuất phát ở vị trí đồng hạng 11 với điểm số ban đầu là -3, kém người dẫn đầu là Dustin Johnson 7 gậy.