Rory McIlroy và Tommy Fleetwood chia sẻ vị trí dẫn đầu The Players Championship sau vòng 2

Với khởi đầu thuận lợi ở vòng 1, Tommy Fleetwood tiếp tục duy trì phong độ và giữ vị trí dẫn đầu tại Players Championship. Tuy nhiên, câu hỏi khiến người hâm mộ đặt ra là liệu golfer người Anh trụ vững ở những vòng sau hay không khi Rory McIlroy đã quay trở lại với phong độ trước kia của mình.

Ghi được 1 eagle tại khoảng cách 10 feet ở hố 16 và 1 birdie tại khoảng cách 20 feet ở hố 17, Rory McIlroy vẫn không định kết thúc vòng đấu một cách an toàn để giữ một vị trí “vừa đủ” trên BXH như những gì thường làm trước đó. Lần này, anh lại muốn thử mạo hiểm ở phút cuối cùng bằng một cú phát bóng bằng gậy wedge đầy táo bạo – nếu cú đánh ấy không thành công, có lẽ giờ Rory đang lạc lõng ở vị trí có 2 chữ số nào đó.

“Tôi đã đắn đo một vài giây và quyết định tin tưởng vào bản thân mình. Tôi dùng gậy wedge, thả lỏng và đánh. Cuối cùng thì bóng được phát ra rất tốt và đường bóng đi đẹp như tôi dự kiến”, McIlroy chia sẻ sau khi ghi được kết quả 65 (-7) gậy.

Với thành tích ấn tượng của mình, Rory McIlroy đã buộc Tommy Fleetwood – người đã có vòng khởi động thuận lợi vào thế khó khi phải chia sẻ vị trí đầu bảng với anh. Ở vòng 2, Fleetwood vẫn có màn thể hiện đầy thuyết phục với 2 birdie và 1 eagle. Rory McIlroy và Tommy Fleetwood hiện đang có cùng số điểm là 132 (-12) gậy, cách biệt 3 gậy so với những golfer top dưới.

Theo dự báo thời tiết địa phương, trong những vòng đấu tiếp theo, hướng gió có thể có nhiều thay đổi – điều này cùng với thiết kế đặc biệt của TPC Sawgrass, đây hứa hẹn sẽ là một giải đấu đáng theo dõi.

Và ở The Players Championship 2019, đây cũng là giải đấu đầu tiên McIlroy tỏ rõ sự tham vọng và quyết tâm chiến thắng đến vậy kể từ đầu mùa giải. “Chiến thắng thực chất chỉ là sản phẩm của việc làm được tất cả mọi điều thật đúng đắn và không phạm sai lầm. Nếu tôi tiếp tục duy trì được bản thân ổn định như bây giờ, tôi hy vọng có thể kết thúc Players cùng chiếp cup vào ngày Chủ Nhật. Nhưng trước đó, còn rất nhiều điều cần phải cố gắng”.

BXH vòng 2 The Players Championship 2019:

Players Championship 2019 đầy hấp dẫn với Albatross và Hole-in-one ngay vòng 1