Rory McIlroy: 'Tiger Woods chỉ là một phần nhỏ. Tuyển châu Âu cần đánh bại cả 12 thành viên'

Mặc dù Tiger Woods đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất nhưng đối với Rory McIlroy, anh chỉ xem Woods là một thành viên của đội tuyển Mỹ.

"Chúng tôi không đề cao hay quá xem nặng bất kì cá nhân nào", Rory McIlroy nói vào thứ Tư vừa rồi. “Chúng tôi chỉ đang cố gắng để đánh bại đội tuyển Mỹ. Thật tuyệt vời những gì anh ấy đã làm vào ngày Chủ Nhật tại East Lake. Nhưng chỉ tập trung vào 1 VĐV duy nhất thì thật sự ngớ ngẩn. Hơn hết, chúng tôi đang tìm cách đánh bại cả đội tuyển chứ không phải chỉ một mình Tiger Woods".

Tiger Woods và Rory McIlroy đã thi đấu cùng nhóm ở ngày cuối cùng giải Tour Championship.

Tại vòng thi đấu cuối cùng ở Tour Championship vừa rồi, golfer người Bắc Ireland đã có cơ hội chứng kiến tận mắt màn thể hiện đỉnh cao của Woods để giành ngôi vô địch. Ở ngày thi đấu này, Rory khá chật vậy với những cú drive và kết thúc giải với 74 gậy và được xếp ở vị trí T7.

Khi được hỏi về những yếu tố gây bất lợi đối với anh tại sân East Lake, McIlroy cho biết: "Vùng cỏ cao tại sân đấu này thật sự rất khó để vượt qua và đó chính là phần khiến tôi lo ngại nhất. Vì có những cú drive chệch hướng nên tôi khó lòng nhìn được đường bóng tốt hơn và kết quả vừa rồi quả thật khá đáng tiếc".

Sắp tới, trận đấu đồng đội được mong chờ nhất năm - Ryder Cup sẽ chính thức diễn ra, liệu Rory có "tái ngộ" Woods ở vị trí đối thủ trực tiếp hay không là một trong những câu hỏi khiến khán giả rất mong đợi.

Xác định 4 đại diện còn lại của Việt Nam tham dự chung kết Bridgestone Asean Amateur Open Việt Nam 2018