Rory McIlroy & Sergio Garcia gây sốt khi tái hiện pha ăn mừng mang thiệu hiệu của CR7 trước thềm Ryder Cup

Một đoạn clip của tuyển Châu Âu được tăng tải đã trở thành "hiện tượng" trên MXH ngày hôm nay khi tái hiện lại pha ăn mừng của CR7 trên sân golf.

Trong một buổi tập luyện chuẩn bị cho Ryder Cup 2021 mới đây của tuyển Châu Âu, Rory McIlroySergio Garcia đã 'lặp lại" phong cách ăn mừng quen thuộc "SIU' mang thương hiệu của siêu sao bóng đá - Cristiano Ronaldo (CR7), người vừa có màn "quay xe" kịch tính ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua và đang giúp Manchester United bay cao tại giải Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh các vấn đề về chuyên môn, câu chuyện ngoài lề ở buổi tập này đã được đông đảo NHM quan tâm. Có thể thấy tâm lý thoải mái của cặp đôi trên cũng như toàn đội trước chuyến làm khách trên đất Mỹ lần này, đây là điều rất quan trọng khi cả 2 sẽ là những "đầu tàu" gánh vác trên vai trách nhiệm mang về những điểm số quan trọng cho đội của mình.

Rory McIlroy & Sergio Garcia cùng nhau tập luyện trước thềm Ryder Cup. (Ảnh: Getty Images)

Tại Ryder Cup 2018, chính cặp đôi này cũng đã đánh bại cặp đôi rất mạnh của tuyển Mỹ - Brooks Koepka & Tony Finau với tỉ số 2&1, giúp cho tuyển Châu Âu có màn bứt phá mang về chức vô địch năm đó.

Giải Ryder Cup lần thứ 43 sẽ diễn ra trên sân Straits course - Whistling Straits, Wisconsin, Mỹ từ ngày 24-26/09/2021 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên các nền tảng số của VTVcab như: kênh ON Golf Premium, app ON, ON Sport TV, MXH của VTVcab.