Rory McIlroy nhận trọng trách trên PGA Tour

Golfer người Bắc Ai Len sẽ đảm nhận vị trí chủ tịch hội đồng cố vấn của các golfer trên PGA Tour trong 3 năm liên tiếp từ 2022-2024.

Rory McIlroy đã nhận được sự tin tưởng của các golfer khác trên PGA Tour để vượt qua Russel Knox và Kevin Streelman, qua đó trở thành tân chủ tịch hội đồng cố vấn của các golfer. Rory McIlroy cũng là golfer đầu tiên không mang quốc tịch Hoa Kỳ được bầu vào ban chính sách của PGA Tour.

Rory McIlroy trở thành chủ tịch hội đồng cố vấn của các golfer trên PGA Tour

Anh sẽ thay thế Jordan Spieth và chính thức đảm nhận vị trí này vào năm 2022. Rory McIlroy tin rằng với kinh nghiệm 14 năm thi đấu golf chuyên nghiệp, anh sẽ giúp bộ môn này ngày một phát triển hơn trong tương lai.

“Tôi đã mong muốn là một phần của PAC trong nhiều năm qua. Với những gì đang diễn ra trên PGA Tour cũng như European Tour, tôi nghĩ golf đang phát triển ngày một nhanh chóng. Tôi đã ở trong cộng đồng này đủ lâu và tôi cảm thấy mình có thể giúp bộ môn này trở nên tốt hơn, cũng như dễ tiếp cận với tất cả mọi người” – Rory McIlroy chia sẻ.

Với việc trở thành 1 trong 16 thành viên của PAC, Rory McIlroy sẽ đại diện cho các golfer đưa ra những ý kiến, đề xuất với ban lãnh đạo của PGA Tour về các vấn đề liên quan tới giải đấu trong tương lai. Ngoài golfer người Bắc Ai Len, trong thành phần của PAC còn có các golfer khác như James Hahn (2020-2022), Charley Hoffman (2021-23) and Kevin Kisner (2020-22).