Rory McIlroy lên tiếng bảo vệ Justin Thomas trước thềm Abu Dhabi HSBC Championship

Rory McIlroy mới đây đã lên tiếng bảo vệ cũng như động viên Justin Thomas sau sự cố vạ miệng tại Sentry Tournament of Championship.

Abu Dhabi HSBC Championship là giải đấu đầu tiên thuộc hệ thống European Tour được tổ chức trong năm 2021. Đây cũng là sự kiện nằm trong Rolex Series, chính vì vậy mà giải đấu đã quy tụ hầu hết những golfer xuất sắc nhất Thế giới vào thời điểm hiện tại, trong đó có Rory Mcllroy và Justin Thomas.

Rory McIlroy bảo vệ người bạn thân Justin Thomas

Với Justin Thomas, trước khi tới UAE tham dự Abu Dhabi HSBC Championship, golfer người Mỹ đã vướng phải rắc rối khi có những lời lẽ xúc phạm người đồng tính ngay trên sóng truyền hình tại Sentrey Tournament of Championship. Dù đã ngay lập tức lên tiếng xin lỗi nhưng sự việc này khiến cho Justin Thomas phải nhận phản ứng gay gắt từ dư luận, thậm chí nhãn hàng Ralph Lauren vừa mới đây cũng đã cắt hợp đồng tài trợ với golfer đứng thứ 3 trên BXH Thế giới.

Trước những chỉ trích nhắm vào Justin Thomas thời gian vừa qua, Rory McIlroy đã lên tiếng bảo vệ người bạn thân thiết của mình, trước khi cả hai bước vào tranh tài tại Abu Dhabi HSBC Championship. Golfer người Bắc Ai Len chia sẻ:

“Tôi nghĩ Justin Thomas đã phản ứng rất tốt sau khi nhận ra sai lầm của mình và hoàn toàn làm chủ nó. Anh ấy đã ngay lập tức xin lỗi, cùng với đó là lời hứa sẽ trở nên tốt hơn trong tương lai, và tôi tin Justin sẽ làm được. Những gì đã xảy ra sẽ là một bài học và giúp anh ấy trở nên hoàn hảo hơn trong tương lai. Tôi hiểu Justin Thomas rất rõ. Anh ấy là một chàng trai tốt, vô cùng chính trực và tuyệt vời. Chúng ta chắc chắn sẽ lại sớm được thấy một Justin Thomas đầy tài năng trên sân golf như những gì anh ấy đã thể hiện trong suốt những năm vừa qua”.

Tại giải đấu ở UAE sắp tới, Rory McIlroy và Justin Thomas sẽ thi đầu cùng nhóm với một golfer cũng nổi tiếng không kém là Lee Westwood. Đây hứa hẹn sẽ là nhóm đấu vô cùng hấp dẫn trong ngày thi đấu đầu tiên của Abu Dhabi HSBC Championship.