Rory McIlroy chắc suất tham dự Ryder Cup

Nếu không gặp phải bất cứ chấn thương nào trong thời gian tới thì gần như chắc chắn Rory McIlroy sẽ có một suất trong đội hình tuyển châu Âu tham dự Ryder Cup 2021.

Kể từ sau khi giành chức vô địch tại WGC – HSBC Championship vào tháng 11/2019, Rory McIlroy đã trải qua 15 tháng mà không giành thêm được bất cứ một danh hiệu nào. Tại giải đấu gần đây nhất là Abu Dhabi HSBC Championship, dù đã có lợi thế khi dẫn đầu sau 3 vòng, nhưng Rory McIlroy cũng chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 3 sau khi giải đấu kết thúc.

Padraig Harrington đảm bảo xuất tham dự Ryder Cup 2021 cho Rory McIlroy.

Mặc dù đang có phong độ không tốt trong thời gian vừa qua, nhưng golfer người Bắc Ai Len vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Padraig Harrington – đội trưởng tuyển châu Âu tại Ryder Cup 2021. Golfer từng 3 lần vô địch Major mới đây đã lên tiếng đảm bảo một vị trí trong đội hình tuyển châu Âu cho Rory McIlroy trong lần thứ 43 Ryder Cup được tổ chức.

“Sẽ có một vài cái tên chắc chắn góp mặt tại Ryder Cup và một trong số đó sẽ là Rory McIlroy. Điều này tuy có vẻ hơi mang tính cá nhân nhưng tôi thực sự hạnh phúc khi được chứng kiến cậu ấy thi đấu tại Ryder Cup. Mặc dù đã khá lâu rồi Rory không giành được bất cứ danh hiệu này, nhưng cậu ấy luôn thể hiện rất tuyệt vời mỗi lần trên sân. Chứng kiến Rory McIlroy thi đấu chúng ta luôn tin rằng chiến thắng có thể tới bất cứ lúc nào. Sẽ không ngạc nhiên nếu Rory McIlroy có thể vô địch từ 6 tới 8 giải đấu trong cùng một mùa giải” - Padraig Harrington chia sẻ.

Ryder Cup là sự kiện diễn ra 2 năm 1 lần, nơi so tài của các golfer hàng đầu tới từ Hoa Kỳ và châu Âu. Theo như dự kiến ban đầu, giải đấu sẽ được tổ chức vào tháng 9/2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, ban tổ chức đã quyết định hoãn giải đấu sang 24-26/9/2021 và vẫn sẽ được tổ chức tại sân Straits Course, Whistling Straits, Wisconsin, Mỹ. 

Vhandicap ra thông báo ngừng cung cấp dịch vụ với 4 trường hợp.