Rory McIlroy bán nhà với giá 11,5 triệu đô la

Mới đây, Rory McIlroy đã khiến người hâm mộ xôn xao khi bán căn biệt thự tại Florida với giá 11,5 triệu đô la.

Theo bizjournals.com, đội ngũ của Rory McIlroy đã bán căn nhà và lô đất tại Florida với số tiền ít hơn 1,25 triệu đô la so với thời điểm anh mua nó vào năm 2012.

Số tiền này cũng thấp hơn định giá ban đầu mà McIlroy công bố vào đầu năm nay (12,9 triệu đô la). Căn biệt thự này có diện tích là 10.000 mét vuông, gồm bể bơi và quan trọng nhất là khu putting green rộng lớn.

Khu vực bể bơi.
Putting green.

Như bạn đã biết, việc nhà ở của một pro được công bố rộng rãi trên mạng xã hội không phải là điều thường thấy. Bản thân họ luôn có điều kiện để sống một cuộc đời xa hoa nhất có thể và nhiều người trong số đó chọn bang Sunshine để an cư.

Khi nhắc đến vấn đề nhà cửa, nó còn bao gồm hàng triệu giá trị quý báu khác và việc giữ gìn nó trở nên khó khăn cho VĐV chuyên nghiệp như McIlroy. Lịch trình thi đấu dày đặc và phải di chuyển trên phi cơ liên tục khiến họ không thể chỉ ở một địa điểm duy nhất.

Vì vậy, một ngôi nhà như của McIlroy xuất hiện trên thị trường không phải điều gì kì lạ. Thậm chí, việc các VĐV mua nhà của nhau cũng thường xuyên xảy ra, điển hình là Jordan SpiethHunter Mahan.

McIlroy đã mua căn biệt thự này vào năm 2012 - thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp. Khi đó anh đang nắm giữ vị trí golfer số 1 Thế giới lần đầu tiên khi giành chức vô địch tại PGA Championship, 02 sự kiện play-offs và một giải đấu tầm quốc tế khác.

Trong đoạn video dưới đây với PGA Tour, golfer người Bắc Ireland chia sẻ rằng ngôi nhà này không giống bất kỳ ngôi nhà nào khác ở Florida Intracoastal Waterway. 

Một số hình ảnh khác về nội thất của căn biệt thự

Caddie tố cáo nữ golfer gian lận ở giải phân hạng LPGA