Robert Streb duy trì ngôi đầu trước vòng cuối RSM Classic

Tuy không có nhiều ngôi sao góp mặt, sự kiện RSM Classic 2020 đang diễn ra vẫn tạo nên nhiều diễn biến hấp dẫn trong ngày Moving Day của giải.Trước sức ép bám đuổi từ các golfer phía sau, Robert Streb vẫn đem đến một màn trình diễn ổn định để duy trì ngôi đầu trước vòng cuối.

Với 3 birdie và không mắc bất kỳ sai lầm nào, golfer 33 tuổi đánh 67 (-3) gậy để có vòng đấu boger-free thứ hai liên tiếp. Càng ấn tượng hơn khi sau 54 hố, anh ghi đến 18 birdie và chỉ mắc 1 bogey duy nhất.

Robert Streb có cơ hội vô địch PGA Tour lần thứ hai tại giải đấu mà anh từng đăng quang cách đây sáu năm. (Ảnh: Golfweek)

Cách đây 6 năm, Streb cũng từng có một vòng đấu ấn tượng trong ngày hạ màn RSM Classic để từ vị trí nhiều hơn ngôi đầu 5 gậy, anh san bằng cách biệt và giành chiến thắng trong loạt play-off ba người. Cho đến nay đó vẫn là chức vô địch duy nhất của anh trên PGA Tour và với lợi thế dẫn 3 gậy, golfer này đang có nhiều khả năng lần thứ hai đăng quang tại cùng một giải.

Có cùng -14 gậy sau, Zach Johnson và Bronson Burgoon đang chia sẻ vị trí thứ hai. Trong đó Johnson được chú ý nhiều hơn do anh đang sinh sống trên Sea Island, hòn đảo diễn ra giải đấu. Trong quá khứ chưa từng có golfer địa phương nào tận hưởng niềm vui chiến thắng tại sự kiện này và cựu vô địch The Open 2015 đang có cơ hội để đi vào lịch sử.

Zach Johnson thi đấu với quyết tâm mang đến niềm vui chiến thắng cho cộng đồng golfer tại Sea Island. (Ảnh: Golfweek)

Với Burgoon, việc ghi 5 birdie trong 6 hố cuối giúp anh được vào nhóm xuất phát cuối ở vòng 4. Nếu có thể chiến thắng ở giải đấu này, golfer gốc Texas sẽ sở hữu danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Cách một gậy so với nhóm trên là Emiliano Grillo, trong khi Kevin Kisner, Kyle Stanley và golfer dẫn đầu vòng 1 Camilo Villegas chia sẻ vị trí thứ năm với -12 gậy. Dù vậy với cách biệt 5 gậy so với ngôi đầu, nhóm này cũng hoàn toàn có khả năng tạo nên bất ngờ ở vòng quyết định.

Nguồn: http://ictvietnam.vn/robert-streb-duy-tri-ngoi-dau-truoc-vong-cuoi-rsm-classic-20201122130524032.htm

Cựu vô địch bứt phá ở vòng 2 RSM Classic