Rickie Fowler trở lại sân tập sau chấn thương

Mặc dù không xuất hiện tại Dell Technologies Championship vào cuối tuần này nhưng Rickie Fowler vẫn đang cố gắng cải thiện và củng cố khả năng của mình.

Trước đó, Rickie Fowler đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi chấn thương ở 2 giải đấu WGC-Bridgestone InvitationalPGA Championship. Sau khi xét nghiệm và có kết quả, anh đã lập tức rút khỏi The Northern Trust vào tuần trước và Dell Technologies Championship ở tuần này.

Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ lại được tiếp thêm hy vọng về sự hồi phục của Fowler khi anh đăng tải một đoạn video về buổi tập luyện tại Jonathan Landing's, Old Trail. Đây chính là lần trở lại sân golf đầu tiên trong suốt 17 ngày qua của golfer người Mỹ kể từ vòng đấu cuối cùng trên sân Bellerive Country Club, nơi anh hoàn tất giải với vị trí T12.

Với vị trí thứ 22 trên BXH FedEx Cup, Rickie Fowler đã được đảm bảo một vị trí an toàn tại giải BMW Championship sắp tới. Tuy nhiên, vẫn rất khó để tham gia được Tour Championship nếu anh không ghi thêm được bất cứ điểm nào ngoài Philadelphia. Đó cũng chính là vấn đề ảnh hưởng đến Ryder Cup khi mà Fowler đang được xếp ở vị trí thứ 7 trên 8 VĐV được vào thẳng đội tuyển và sẽ buộc phải chơi tối tại cả 4 trận tại giải đấu đồng đội vào cuối tháng sau.

Đội trưởng tuyễn Mỹ Jim Furyk sẽ hoàn tất danh sách đội tuyển với 4 lựa chọn cuối cùng, trong đó có 3 VĐV ở TPC Boston và VĐV cuối cùng sẽ được công bố sau BMW Championship. Câu hỏi đặt ra hiện giờ là liệu Fowler có bị thay thế bằng 1 golfer khác nếu chấn thương tiếp tục ảnh hưởng tới thể trạng của anh không?

Rickie Fowler tiếp tục bỏ lỡ giải đấu thứ 2 của FedEx Cup Playoffs vì chấn thương