Rickie Fowler tràn đầy tự tin trước U.S. Open

Việc về hạng nhì ở Masters sẽ là động lực lớn để Rickie Fowler tự tin bước đến Shinnecock Hills tuần này.

Có thể nói, Rickie Fowler đã nhiều lần bỏ lỡ chiến thắng tại các giải major trong gang tấc và phải chấp nhận về nhì. Chính vì vậy, ở tuần này, anh tỏ rõ sự quyết tâm kiếm về danh hiệu major đầu tiên trong sự nghiệp.

Trước khi lễ khai mạc của U.S. Open diễn ra, giới truyền thông đã mời tới 11 Pro Tour tham gia trả lời phỏng vấn. Đáng chú ý là 10 trong số 11 golfer đó đã từng là nhà vô địch các giải major và người duy nhất chưa kiếm được danh hiệu lớn nào chính là Rickie Fowler.

Rickie Fowler đang được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại giải đấu năm nay.

Tuy rằng Fowler chưa giành chiến thắng nào nhưng những gì golfer 30 tuổi này thể hiện ở các giải đấu lớn, chỉ trong năm 2014 anh đã về hạng 3 tại PGA Championship, Á quân ở U.S. Open và Open Championship. Chưa kể vào tháng Tư vừa rồi, anh đã xuất sắc giành hạng nhì tại Masters nên hy vọng may mắn sẽ mỉm cười đối với golfer hạng 7 thế giới tại giải đấu lần này.

“Tôi rời khỏi Masters và tôi biết rằng năm nay tôi sẽ giành được một giải major. Thật vui khi có thể đến đây và thực hiện điều đó. Bước đệm ở Masters là bước kiên cố hóa cá xác thực niềm tin của tôi về những gì tôi có thể làm”, Rickie Fowler thể hiện sự tự tin trước báo giới.

Nếu như Rickie tập trung cao độ và quyết tâm hết mình, chức vô địch U.S. Open 2018 rất có thể sẽ lọt vào tay anh.

Thậm chí đến đối thủ của anh - Rory McIlroy cũng có niềm tin rằng anh sẽ thể hiện tốt. “Có nhiều thứ để giành chiến thắng hơn một giải golf, tuy nhiên bạn cần phải thể hiện đúng thời điểm. Rickie càng đặt mình vào vị trí áp lực, anh ấy càng có thêm cơ hội tốt hơn để giành chiến thắng. Và tôi nghĩ, mọi người trong căn phòng này sẽ thật sự ngạc nhiên nếu anh ấy lại tiếp tục không giành nổi chiến thắng major nào trong sự nghiệp của mình”, Rory cho hay.

Tất cả có đang đòi hỏi quá nhiều ở Tiger Woods?