Rickie Fowler tiếp tục bỏ lỡ giải đấu thứ 2 của FedEx Cup Playoffs vì chấn thương

Rickie Fowler sẽ không có mặt trong sự kiện FedEx Cup Playoffs tuần này, cụ thể là giải Dell Technologies Championship do chấn thương suốt nhiều tháng nay.

Thậm chí, tại The Northern Trust cuối tuần qua, đồng thời cũng là giải đấu mở màn của FedEx Cup Playoffs, Rickie Fowler cũng phải bỏ lỡ vì lý do tương tự.

Bài đăng trên Instagram mà Fowler đã viết trước đó để giải thích lý do cho sự vắng mặt của mình trước các giải đấu đang diễn ra.

Hiện tại, Fowler đang đứng thứ 22 trên BXH FedEx Cup. Điều này đồng nghĩa với việc dù anh không chơi ở cuối tuần này, golfer người Mỹ vẫn có thể đảm bảo vị trí của mình tại giải đấu thứ 3 - BMW Championship. Tuy nhiên, sự vắng mặt của anh ngay tại sự kiện mà anh giành chiến thắng vào năm 2015 vẫn khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, nhất là khi thời điểm diễn ra Ryder Cup ngày càng gần hơn.

Chấn thương mà Fowler gặp phải cũng đã được nhắc tới kể từ PGA Championship tại Bellerive. Việc hoàn thành giải major cuối cùng trong năm trong top 20 đã giúp anh giữ được vị trí an toàn ở 1/8 sự kiện để tuyển chọn thành viên cho tuyển Ryder Cup.

Sắp tới, giải đấu đồng đội được mong đợi nhất năm sẽ được tổ chức tại Le Golf National ở Pháp vào ngày 28/9.

Nhìn lại bộ gậy đặc biệt giúp Bryson DeChambeau vô địch The Northern Trust 2018