Rickie Fowler hỗ trợ Cobra Golf thiết kế dòng gậy sắt King Forged CB/MB

Hãng Cobra Golf đem đến cho người chơi một lựa chọn thú vị khi pha trộn 2 phong cách thiết kế đầu gậy khác nhau vào trong cùng một bộ gậy sắt.

Thời gian gần đây, thương hiệu Cobra Golf vừa công bố sẽ cho ra mắt bộ gậy King Forged CB/MB mới với mức giá khoảng 1.100 USD. Bộ gậy này đem đến cho người mua một sự pha trộn các phong cách thiết kế đầu gậy hiện đại là cavity back - CB (gậy sắt 4 đến 6) và muscle back - MB (gậy sắt 7 đến PW). Ngoài ra gậy sắt 2, 3 và gậy gap wedge cũng được sản xuất dành cho golfer có nhu cầu.

Khi tạo ra bộ gậy sắt này, Cobra Golf đã hướng đến nhiều đối tượng golfer khác nhau khi áp dụng nhiều công nghệ mới trong việc sản xuất, đặc biệt là cho các gậy long iron.

Tất cả các gậy CB và MB trong bộ này đều được rèn qua 5 giai đoạn để đem đến hình dáng chuẩn xác và cảm giác tốt hơn với người chơi. Được biết, bộ gậy trên được Cobra Golf thiết kế với sự tư vấn của Rickie Fowler - golfer chuyên nghiệp người Mỹ hiện đang thi đấu ở PGA Tour.

Theo nhà sản xuất, Fowler muốn tăng thêm phần trọng lượng ở trung tâm, vì thế những sản phẩm mới sẽ có thêm khối trọng lượng vonfram ở phần toe và chính giữa đầu gậy. Nhờ vào sự thay đổi này mà cực CG của đầu gậy hạ thấp, giúp tối ưu sự ổn định để có thể đánh tốt và xa hơn trong nhiều tình huống khác nhau.

Ngoài ra, tính năng đáng chú ý khác ở bộ gậy này chính phần mặt gậy và groove đều sử dụng công nghệ CNC như ở các dòng gậy wedge của Cobra Golf để tăng cường độ xoáy cùng khả năng kiểm soát. Bên cạnh đó, các trang bị được mạ lớp sơn Diamondized Black Metal có màu đen hiện đại và độ bền cao.

Bộ gậy sắt King Forged CB/MB sẽ được bán ra kèm phần cán gậy KBS S-Taper và phần grip Golf Pride Tour Velvet. Tất cả sẽ cùng có màu đen để tạo nên cảm giác đồng bộ và sang trọng. Dự kiến bộ gậy này sẽ được bán ra vào ngày 02/11 tại Mỹ.

Bộ gậy sắt P760 của TaylorMade sẽ hướng đến golfer trình độ cao