Rickie Fowler chuyển sang dùng bóng TaylorMade với hợp đồng tài trợ mới

Sau quá trình thử nghiệm kỹ lượng, golfer Rickie Fowler đã quyết định ký hợp đồng tài trợ mới từ TaylorMade để chuyển sang sử dụng quả bóng golf TP5x ngay trong tuần này.

Tại sự kiện Farmers Insurance Open diễn ra trong tuần này, Rickie Fowler sẽ ra sân với một trang bị hoàn toàn mới là quả bóng golf TP5x của TaylorMade. Điều này đem đến nhiều bất ngờ với người hâm mộ golfer này bởi từ lúc trở thành ngôi sao sáng giá của trường Đại học Oklahoma State cho đến khi đi theo con đường chuyên nghiệp, Fowler chỉ dùng bóng golf của Titleist.

Dù vậy, việc Fowler quyết định sử dụng bóng của TaylorMade không đến một cách tình cờ mà đã trải qua thời gian dài thử nghiệm. Mọi việc bắt đầu từ khi golfer 30 tuổi có dịp đánh cặp với Dustin Johnson ở nội dung foursomes tại sự kiện Ryder Cup hồi năm ngoái và nhờ đó có dịp thử qua quả bóng TP5x.

Cảm thấy phù hợp khi sử dụng quả bóng mới trong bối cảnh hợp đồng hiện tại với Titleist đã gần kết thúc, Fowler đã tiếp cận với TaylorMade để đặt vấn đề thử nghiệm kỹ hơn 2 quả bóng TP5 và TP5x.

Tôi cảm thấy thú vị khi chứng kiến những gì quả bóng này làm được”, Fowler chia sẻ. “Nó giúp tôi tăng thêm chút khoảng cách khi dùng gậy sắt, đồng thời tạo ra độ xoáy nhiều hơn ở khu vực quanh green. Việc giúp tôi bớt đi 1 gậy ở tình huống đó là một lợi thế tuyệt vời. Bạn còn muốn gì hơn thế nữa?

Sau khi kết thúc quá trình thử nghiệm trong vài tháng gần đây, Fowler đã đưa ra quyết định không gia hạn hợp đồng tài trợ bóng với Titleist để chuyển qua TaylorMade. Được biết với hợp đồng mới kéo dài trong nhiều năm, trong đó golfer sở hữu 4 danh hiệu PGA Tour sẽ dùng bóng TP5x và găng tay của hãng này.

Chúng tôi cảm thấy phấn khích khi được chào đón Rickie vào đại gia đình TaylorMade”, David Abeles, CEO của TaylorMade phát biểu. “Cậu ấy là một trong những golfer xuất sắc nhất hiện tay và đã trở thành một đại diện ưu tú cho môn thể thao này. Quyết định của Rickie đã chứng minh một khi bạn tạo ra sản phẩm có hiệu năng tốt nhất thì những người giỏi nhất thế giới sẽ chọn nó”.

Bóng TP5x sắp ra mắt chính thức vào ngày 15/02 tới được cấu tạo gồm 5 lớp với phần vỏ urethane đặc biệt ở bên ngoài giúp tăng độ xoáy khi ở xung quanh green. Ngoài ra, TP5x tạo cảm giác cứng hơn với độ nén 97 nhưng vẫn giúp cú đánh của người chơi đạt được độ phóng cao và hạn chế độ xoáy để tăng thêm khoảng cách.

Ở giải đấu sắp tới, quả bóng TP5x mà Fowler sử dụng sẽ có số 15 trên đó. Golfer gốc California quyết định chọn con số này vì nó gắn liền với chiếc xe motocross kỷ niệm của anh. Như vậy Fowler sẽ trở thành người thứ 6 trong số 12 golfer đang dẫn đầu BXH thế giới hiện nay sử dụng bóng của TaylorMade sau Justin Rose, Dustin Johnson, Jon Rahm, Rory McIlroy và Jason Day.

Srixon ra mắt bộ gậy sắt Z-Forged hướng đến dân chuyên nghiệp