Richy Werenski và Michael Thompson chia sẻ ngôi đầu tại 3M Open

Thompson và Werenski cùng đứng đầu bảng xếp hạng với (-12) sau ngày thứ 2 của 3M Open.

Điều kiện gió mạnh ở vòng 2 đã tạo thách thức cho các golfer, trong đó người dẫn đầu Richy Werenski chỉ có vòng đấu 67 gậy (-4) và để Michael Thompson cân bằng điểm số với vòng 66 gậy.

Michael Thompson vươn lên dẫn đầu cùng Richy Werenski sau vòng 2 giải 3M Open.

Werenski có 3 birdie ở 9 hố đầu và thêm 2 birdie cùng 1 bogey ở 9 hố sau. Trong khi đó, Thompson cũng mắc 1 bogey ở hố 12 và có 6 birdie chia đều cho 2 đường. Thompson cho biết sau một ngày thi đấu thành công: “Tôi cảm thấy thoải mái, thực hiện những cú đánh tốt.”

Trong khi đó, Werenski lại bắt đầu quen với việc không có khán giả ở TPC Twin Cities: “Thật kỳ lạ. Rõ ràng, tôi ước người hâm mộ có thể ở đây, nhưng tôi nghĩ rằng  tôi gần như đã quen với việc thi đấu như bây giờ”, anh cho biết.

Hai golfer cùng chia sẻ ngôi đầu bảng và cách 1 điểm so với nhóm thứ 2, gồm: Tony Finau, Talor Gooch.

Tony Finau đồng hành cùng huấn luyện viên Boyd Summerhays trong sự kiện tại sân TPC Twin Cities trong tuần này thay vì caddie Greg Bodine. Finau đã có điểm eagle ở hố số 6 Par5 và có 2 birdie trong 3 hố cuối của vòng đấu. Anh chia sẻ về caddie mới của mình: “HLV hiểu về cách chơi của tôi. Chúng tôi có suy nghĩ khá giống nhau về golf… Và anh đã chứng tỏ năng lực của mình trong nhưng ngày đầu tiên.”

Xinjun Zhang đứng thứ vị trí T5 với kết quả -10. Với 2 vòng 70/71, golfer có 6 danh hiệu trên PGA Tour Brooks Koepka đã bỏ lỡ nhát cắt và chính thức chia tay giải đấu.

Michelle Wie West được chọn làm trợ lý cho Pat Hurst tại Solheim Cup 2021