Rasmus Højgaard vô địch Omega European Masters

Ở tuổi 20, Rasmus Højgaard đã có được danh hiệu European Tour thứ 3 trong sự nghiệp.

2 tuần trước, Rasmus Højgaard đã thi đấu rất xuất sắc để dẫn đầu sau 3 vòng đấu đầu tiên của Cazoo Classic, nhưng đáng tiếc ở vòng cuối cùng anh dã không thể tận dụng lợi thế của mình để giành chiến thắng khi để cho Calum Hill vượt qua ở những hố đấu cuối cùng.

Rasmus Højgaard có danh hiệu European Tour thứ 3.

Nhưng Rasmus Højgaard cũng đã có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này khi anh vô địch Omega European Masters với tổng điểm -13. Højgaard bắt đầu ngày chung kết với vị trí nằm ngoài Top 10 với số gậy -6 và kém 4 gậy so với 2 người dẫn đầu là Renato Paratore và Sean Crocker. Nhưng trong khi các golfer thuộc Top đầu không thể có được những điểm số thuận lợi, thì 2 điểm birdie ở hố 1 và 9, cùng với chuỗi birdie – eagle – birdie từ hố 13 đến 15 đã giúp anh vươn lên vị trí thứ 2, kém 1 gậy so với Bernd Wiesberger – golfer cũng có 5 birdie và 1 eagle qua 14 hố đấu.

Thi đấu ở nhóm phía trước, Rasmus Højgaard kết thúc 3 hố cuối với 2 điểm par và birdie ở hố 18 giúp anh tiếp tục duy trì cách biệt tối thiểu với Bernd Wiesberger. Cuối cùng, chiến thắng đã đến với Rasmus Højgaard khi Wiesberger mắc sai lầm liên tiếp ở hố 18 và kết thúc hố với điểm double bogey.

Omega European Masters là danh hiệu thứ 3 của Rasmus Højgaard tại European Tour, trước đó golfer người Đan Mạch đã vô địch AfrAsia Bank Mauritius Open 2019 và ISPS Handa UK Championhsip.