Ra mắt Passion Golf Club Đà Nẵng

Passion Golf Club Đà Nẵng ra mắt với buổi outing đầu tiên tại sân BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Passion Golf Club Đà Nẵng được thành lập vào ngày 3/7/2020 nhưng do ảnh hưởng của dịnh bệnh COVID-19 nên ngày 26/9 CLB mới tổ chức buổi outing đầu tiên tại BRG Đà Nẵng Golf Resort với 26 thành viên cùng khách mời là BĐH Passion Golf Club Hà Nội.

Buổi Outing được tổ chức tại sân BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Chia sẻ lý do thành lập Passion Golf Club Đà Nẵng, Chủ tịch Passion Golf Hà Nội Nguyễn Đức Tuấn cho biết: “Tôi có nhiều công việc tại Đà Nẵng, thường xuyên phải công tác tại đây và mỗi lần muốn chơi golf lại rất vất vả tìm bạn chơi. Sau nhiều lần giao lưu với các anh chị em golfer khu vực Đà Nẵng, cũng như chia sẻ con đường và định hướng Passion Golf Hà Nội, các anh chị em golfer tại Đà Nẵng đã tìm được những điểm chung, vì vậy chúng tôi đã cùng nhau hợp tác để thành lập Passion Golf Club Đà Nẵng.”

BĐH Passion Golf Club Đà Nẵng và Hà Nội trong buổi outing.

Chủ tịch Passion Golf Club Đà Nẵng Bùi Sỹ Thìu cũng cho biết: “Tôi được biết, Passion Golf Hà Nội mới thành lập được 2 năm nhưng mô hình hoạt động rất hiệu quả, đặc biệt là sau khi giao lưu với anh Nguyễn Đức Tuấn trên sân golf, nhận thấy được niềm đam mê golf của anh cũng như sự cởi mở, chân thành và lối sống rất thân thiện của anh Tuấn, tôi rất ấn tượng. Sau khi được anh Tuấn chia sẻ về tôn chỉ của Passion Golf Hà Nội “Golf không chỉ là đam mê mà còn phải đẹp” - đẹp ở lối chơi, cách giao tiếp với bạn chơi, phong thái và trang phục. Chúng tôi đã rất vui khi được anh Tuấn đặt lời mời hợp tác thành lập Passion Golf Club Đà Nẵng”.

Chủ tịch Passion Golf Club Hà Nội Nguyễn Đức Tuấn (áo trắng) cùng Chủ tịch Passion Golf Club Đà Nẵng Bùi Sỹ Thìu (áo xanh) chụp ảnh lưu niệm tại buổi outing.

Ban điều hành Passion Golf Club Đà Nẵng bao gồm: Chủ tịch Bùi Sỹ Thìu, 2 Phó Chủ tịch Lê Anh Luân và Lê Hoàng Anh cùng Tổng thư ký Nguyễn Thị Nhật Quỳnh.

Với đam mê và nhiệt huyết của mình, Chủ tịch Passion Golf Club Hà Nội Nguyễn Đức Tuấn mong muốn thành lập Passion Golf Club ở nhiều tỉnh, thành phố. Các thành viên Passion Golf Club luôn chia sẻ, giúp đỡ nhau trong golf và công việc tại mọi miền đất nước.

Rule It Right #4: VÔ TÌNH làm bóng di chuyển trước cú đánh, người chơi có bị phạt hay không?