Ra mắt CLB Golf Nữ Nghệ An.

Hoà chung với sự phát triển mạnh mẽ của phong trào golf trên cả nước cũng như tại tỉnh Nghệ An, ngày 6/2, NgheAn Ladies Golf Club đã ra mắt làng golf Việt với giải đấu đầu tiên tại sân Cua Lo Golf Resort.

Giải golf ra mắt diễn ra tại sân Cua Lo Golf Resort.

Cũng như Queen Club  và CLB Golf Nữ TP Hồ Chí Minh là 2 CLB đầu tiên được thành lập tại hai thành phố lớn, NgheAn Ladies Golf Club là CLB golf Nữ đầu tiên được thành lập trên địa bàn tỉnh Nghệ An. CLB ra đời nhằm tạo sân chơi, rèn luyện sức khoẻ cho các golfer nữ đồng thời là một cầu nối giúp các thành viên giúp đỡ nhau trong cuộc sống, công việc và hướng về những mục đích xã hội tốt đẹp.

Hiện tại, NgheAn Ladies Golf Club có 10 thành viên, trong đó golfer Hoàng Thị Tuyết Nhung làm Chủ tịch và Huỳnh Thị Phương Thảo giữ chức Tổng Thư ký CLB.

Danh sách BCH NgheAn Ladies Golf Club:

1. Hoàng thị Tuyết Nhung - Chủ tịch 

2. Huỳnh Thị Phương Thảo - Tổng Thư ký

3. Nguyễn Thị Mỹ Hà 

4. Nguyễn Thị Ngọc Mai 

5. Hoàng Thị Hiền Lương 

6. Lê Thị Hải Hà 

7. Đậu Thị Huyền 

8. Phạm Thị Hiền 

9. Hồ Vân Anh

10. Nguyễn Thị Thu Hiền

Theo đại diện NgheAn Ladies Golf Club cho biết, trong thời gian tới CLB sẽ tổ chức nhiều hoạt động để tăng cường tương tác giữa các thành viền trong CLB cũng như thu hút thêm những nữ golfer khác. 

Được biết, trong năm 2020, phong trào golf tại Nghệ An phát triển mạnh mẽ. Số lượng người tham gia chơi golf và CLB golf mới thành lập tăng nhanh. Hội golf Nghệ An tổ chức nhiều giải đấu lớn, tạo ra nhiều cơ hội để gắn kết các golfer trên địa bàn Tỉnh cũng như thực hiện các hoạt động thiện nguyện, đáng kể đến như: “Giải golf Hội viên NAGA 2020 - Vì miền Trung thân yêu”, “Giải Vô địch các CLB golf Nghệ An 2020”…

Golfer sẽ được tích điểm thưởng với các giao dịch trên Vhandicap