Quay trở lại Torrey Pines, Jon Rahm sẽ có danh hiệu thứ 7 trên PGA Tour?

Bảy tháng sau kỳ tích tại U.S. Open, Jon Rahm sẽ quay trở lại Torrey Pines để tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2021-2022 trên PGA Tour.

Ngày 20/6/2021, Jon Rahm đã khiến làng golf Thế giới phải nhắc đến tên mình với chức vô địch tại U.S. Open 2021. Đánh 278 gậy (-4) sau 4 ngày thi đấu trên sân Torrey Pines, golfer người Tây Ban Nha đã xuất sắc có được danh hiệu Major đầu tiên trong sự nghiệp. Không những vậy chiến thắng này còn giúp Jon Rahm vươn lên trở thành golfer số 1 Thế giới.

Jon Rahm từng vô địch Farmers Insurance Open 2017. Ảnh: Getty Images

Bảy tháng sau kỳ tích tại U.S. Open 2021, golfer người Tây Ban Nha lại quay trở lại Torrey Pines để tranh tài khi tham dự Farmers Insurance Open 2022. Đây sẽ là cơ hội để Jon Rahm có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2021-2022 trên PGA Tour.

Thực tế, Farmers Insurance Open hay sân golf Torry Pines luôn là giải đấu và địa điểm ưa thích, cũng như thường mang lại những kỷ niệm đẹp tới với golfer người Tây Ban Nha. Ngoài chức vô địch U.S. Open 2021, Jon Rahm cũng đã từng giành chiến thắng tại Torrey Pines khi vô địch Farmers Insurance Open 2017. Golfer số 1 Thế giới cũng từng giành ngôi Á quân giải đấu vào năm 2020 và ở mùa giải năm ngoái, Jon Rahm cũng cán đích ở vị trí T7. 

Chắc chắn, với việc được thi đấu trên sân golf ưa thích, golfer số 1 Thế giới được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch tại Famers Insurance Open 2022. Trước khi tới Torrey Pines, Jon Rahm đã gây thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí T14 tại The American Express. Chính vì vậy, giải đấu sắp tới sẽ là cơ hội tốt để golfer Tây Ban Nha lấy lại hình ảnh của một nhà vô địch cũng như giành danh hiệu thứ 7 trên PGA Tour.

Và để làm được việc đó, Jon Rahm sẽ phải vượt qua không ít những tên tuổi hàng đầu của làng golf Thế giới. Có thể kể tới những cái tên đình đám như Hideki Matsuyama, Justhin Thomas, Xander Schauffele, Bryson DeChambeau và nhà đương kim vô địch Patrick Reed. Cũng không thể không nhắc tới Dustin Johnson. Cựu số 1 Thế giới sẽ quay trở lại sau 3 tháng nghỉ ngơi kể từ khi cán đích ở vị trí T45 tại The CJ Cup 2021.

Dustin Johnson quay trở lại thi đấu sau 3 tháng nghỉ ngơi. Ảnh: Getty Images

Nhà vô địch Farmers Insurance Open sẽ giành được 1,512 triệu USD cùng với 500 điểm trên BXH FedExCup. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào rạng sáng thứ 5 (27/1) theo giờ Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên K+Sport.