Quảng cáo trên Vhandicap - Đầu tư chiều sâu, Nâng tầm thương hiệu

Hiện nay, thị trường golf tại Việt Nam đang ở giai đoạn phát triển, đây là môn thể thao được ưa chuộng và ngày càng có sức hút đối với mọi người. Golf mang lại hình ảnh cực kỳ tích cực, 60% liên hệ golf với tính độc quyền, giải trí và sang trọng, người quan tâm tới golf sẵn sàng mua sản phẩm của 1 thương hiệu vì thương hiệu đó có tham gia tài trợ thể thao.

Nắm bắt được điều đấy, đội ngũ phát triển phần mềm Vhandicap chính thức cập nhật phiên bản mới 6.3.16 với nhiều cải thiện hiệu năng sử dụng và bổ sung thêm tính tăng “Tự tạo Quảng cáo” trên app Vhandicap hỗ trợ trên nền tảng Android/ iOS.

Dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, có mức ngân sách quảng cáo nhiều hay ít và trình độ chuyên môn như thế nào thì tiện ích “Tự tạo Quảng cáo” trên Vhandicap cũng có thể hỗ trợ cho bạn với những đặc điểm nổi bật như:

Lượt view và lượng người thường xuyên truy cập Vhandicap giúp truyền tải thông tin, tiếp cận đến đúng tập khách hàng tiềm năng

Với khoảng 46 triệu viewer trên trang chủ Vhandicap, 30 triệu viewer trên ScoreCard và khoảng 45.000 tài khoản thường xuyên sử dụng các dịch vụ của Vhandicap. Hiện nay tại Việt Nam, những người chơi golf đa phần đều là những người thành công trong xã hội (chủ doanh nghiệp lớn, lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn, ….), người tạo quảng cáo có thể dễ dàng tiếp cận đưa sản phẩm của mình hướng đến đúng tệp khách hàng tiềm năng.

Thanh toán dễ dàng tiện lợi

Nạp tiền vào “ví điện tử” đơn giản, trực tiếp và nhanh chóng qua việc Vhandicap liên kết với hầu hết các ngân hàng tại VN, hỗ trợ đa dạng thẻ ngân hàng nội địa và quốc tế. thanh toàn qua thẻ Visa và Master Card quốc tế. Phương thức thanh toán hoàn toàn “không mất phí giao dịch”.

Quản lý chiến dịch Quảng cáo, chi phí tiện lợi, dễ dàng và minh bạch

Hệ thống Vhandicap sẽ báo cáo về tiến độ chạy quảng cáo cùng ngân sách được cập nhật chi tiết và minh bạch, thống kê số lượng khách hàng, số khách truy cập mới và khách truy cập quay lại, target đúng đối tượng khách hàng mục tiêu để quảng cáo đạt hiệu quả tốt nhất giúp bạn có thể theo dõi hiệu quả chiến dịch của mình, chủ động quản lý được việc tương tác với khách hàng, quản lý chi phí dành cho quảng cáo, tránh mất tiền oan vào những quảng cáo không hiệu quả, không tiếp cận đúng tệp khách hàng.

Từ đó, bạn có thể xây nội dung quảng cáo nhắm đúng tệp khách hàng mục tiêu, nâng cao hiệu quả thương hiệu của mình đến với người dùng Vhandicap, thu hút họ bằng các công cụ Marketing hiệu quả để khiến khách hàng quay lại, gắn bó với thương hiệu lâu dài.

Uy tín đến từ thương hiệu Vhandicap

Sau 2 năm ra mắt, Vhandicap đã xây dựng được sự tín nhiệm trong lòng các golfer Việt về một hệ thống tính điểm chấp, bằng chứng là sự tăng trưởng khoảng 45.000 tài khoản thường xuyên truy cập, sử dụng các dịch vụ Vhandicap mang tới. Lòng tin của khách hàng làm nên sức mạnh thương hiệu, độ tín nhiệm thương hiệu sẽ cao hơn, nhờ vậy tỷ lệ khách quan tâm và muốn mua hàng sẽ gia tăng.

Vhandicap luôn có đội ngũ hỗ trợ khách hàng, giải đáp các thắc mắc giúp cho người dùng thuận lợi trong việc “tạo quảng cáo” nâng tầm thương hiệu của mình. Hãy để Vhandicap thay bạn thực hiện những công việc khó khăn, giúp những công việc hằng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn bằng các công cụ tự động. Trong vài phút, bạn có thể thiết lập các tùy chọn kiểm soát cụ thể chiến dịch quảng cáo cho phù hợp với thương hiệu và đối tượng của mình, sau đó bạn chỉ việc tận hưởng các tiêu chuẩn an toàn có sẵn của Vhandicap.